FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH máy xây dựng Qiangli Tứ Xuyên (QLCM) Quốc gia: Trung Quốc Tỉnh thành: Tứ Xuyên Ngày tham gia: 19/11/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Cần cẩu, cần cẩu tháp, cẩu trục, cẩu tháp Lượt truy cập: 51,959 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH máy xây dựng Qiangli Tứ Xuyên (QLCM)

Được thành lập vào năm 1995, Công ty TNHH máy xây dựng Qiangli Tứ Xuyên (QLCM) là một doanh nghiệp công nghệ cao tư nhân chuyên về thiết kế, sản xuất và thương mại cần cẩu tháp. Các sản phẩm chính của Công ty bao gồm các dòng và loại cẩu tháp cần ngang (topkit) tự di chuyển với công suất tải từ 450KN﹒M đến 22000KN﹒M, các loại cần cẩu tháp đầu bằng (topless) với tải trọng từ 630KN﹒M đến 4500KN﹒M, các loại cẩu tháp cần nâng hạ (luffing-jib) tự telescoping với công suất tải từ 800KN﹒M đến 4000KN﹒M. Mỗi mô hình có ba loại: loại Tĩnh, di động và leo núi.

Trụ sở đặt tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, có diện tích hơn 280 mẫu và sở hữu nhà máy của hơn 40.000 mét vuông, với năng suất sản xuất hàng năm trên 1000 đơn vị mô hình khác nhau của cần cẩu tháp.

Với các kỹ sư R & D cấp cao, các thiết bị sản xuất và kiểm tra tiên tiến, QLCM có khả năng sản xuất các loại cần cẩu tháp khác nhau. Sau nhiều thập kỷ nỗ lực, cần cẩu tháp đã vượt qua hàng loạt các kiểm tra của hệ thống chất lượng quốc tế, chẳng hạn như ISO9001, CE châu Âu, và Nga GOST, CU-TR vv. Các sản phẩm QLCM đã được bán trênn thị trường nội địa như Tứ Xuyên, Vân Nam, Quảng Đông, Phúc Kiến, Thượng Hải và Vũ Hán, vv cũng như các thị trường nước ngoài như Nga, Hàn Quốc, Ukraina, Trung Đông, Đông Nam Á, Ấn Độ, Brazil và Panama, v.v ... và đã nhận được những đánh giá rất cao từ người dùng trên toàn thế giới.