FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH nhiệt công nghiệp HTL Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Bắc Kạn Ngày tham gia: 14/09/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: lò đốt rác thải y tế, trịnh năng Curcumin, trịnh năng Gấc, trịnh năng Gừng Lượt truy cập: 47,389 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH nhiệt công nghiệp HTL

Công ty TNHH Nhiệt Công Nghiệp HTL là doanh nghiệp khoa học công nghệ, chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu, phát triển các công nghệ có ứng  dụng cao trong thực tiễn. Giám đốc kiêm Nhà sáng chế là ông Trịnh Đình Năng đã có nhiều công trình nghiên cứu và chế tạo thành công, được vinh danh vang dội.

 Về quá trình hình thành doanh nghiệp:  từ Năm 2000, ông Trịnh Đình Năng  tự mở một phòng nghiên cứu, tự sắm sửa đồ đạc trang thiết bị hiện đại. Suốt 1 năm trời  ông nghiên cứu rất sâu việc tách quặng kim loại lấy vàng, bạc theo một công nghệ mới. Mặc dù thất bại song nó đã cho ôngrất nhiều kiến thức trong quá trình chế tạo, sản xuất sau này. 

 Năm 2009, ông đã đăng ký dự án nghiên cứu sáng chế: “Lò đốt rác thải rắn y tế nguy hại khép kín” được Bộ Khoa học Công nghệ phê duyệt. Năm 2009 -2012,  ông bảo vệ thành công dự án nghiên cứu và được cấp bằng Sáng chế độc quyền, bằng độc quyền Giải pháp hữu ích cho sản phẩm này. Ngoài ra, Lò đốt rác thải y tế  còn được chứng nhận là Sản phẩm Nông thôn tiêu biểu cấp tỉnh và cấp khu vực.

Năm 2010,  Ông Trịnh Đình Năng thành lập Công ty TNHH Nhiệt Công Nghiệp HTL tại thôn Nam Đội Thân, xã Nông Thượng, thành phố Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Năm 2012 tôi đầu tư dự án “Nhà máy Chế tạo Lò đốt rác thải y tế và Công nghệ xử lý rác thải đô thị công nghệ xanh” để sản xuất lò đốt rác thải y tế. Hiện những sản phẩm lò đốt rác thải y tế đã vào trong nhiều hệ thống bệnh viện của cả nước nhưTuyên Quang, Thanh Hóa, Đắc Lak, Vĩnh Phúc…

 Sau đó,năm 2012ônglại nghiên cứu và chế tạo thành công Dây chuyền và Công nghệ chiết xuất Curcumin nano tinh khiết cho ra sản phẩmCurcumin đạt chất lượng rất cao (đạt từ 95-98%) bằng sản phẩm của Hoa Kỳ và cao hơn nhiều nước trên thế giới. Cho ra sản phẩm“Trịnh Năng Curcumin”  được Bô Y tế chứng An toàn thực phẩm số 1163/2016/ATTP-XNCB ngày 15 tháng 1 năm 2016và đạt được nhiều giải thưởng như Được chủ tịch UBND tỉnh Bắc Kạn Công nhận là Sản phẩm Công nghiệp Nông thôn tiêu biểu cấp Tỉnh năm 2016  ngày 25 tháng 8 năm 2016. Hội Nông dân Việt Nam công nhận Sản phẩm Nông nghiệp tiêu biểu cấp tỉnh năm 2015 quyết định số 2085 ngày 29 tháng 8 năm 2016.

Ngày 31/7/2018, sản phẩm được  Cục Công thương địa phương công nhận là sản phẩm Công nghiệp  Nông Thôn tiêu biểu cấp  khu vực- năm 2018.

Với công nghệ Nano chiết xuất thành công các hoạt chất thiên nhiên như: Đông trùng hạ thảo, Nano Gấc, Hồi, Quế, Gừng... Công ty lần lượt cho ra đời các sản phẩm mới, trước hết là Trịnh Năng Gừng và Trịnh Năng Gấc. Hai sản phẩm  đã được Bộ Y tế cấp Xác nhận Công bố phù hợp quy định An toàn thực phẩm năm 2017.   Cùng sản phẩm Trịnh Năng Curcuminđược vinh dự là 3 sản phẩm trong nhóm các tiêu tiểu Tỉnh Bắc Kạn năm 2018.

Năm vừa qua công ty đã thành công  trong việc thiết kế dây truyền sản xuất Cacrbon fullerenens C60,C70 là chất có ứng dụng cao trong nhiều lĩnh vực như:Y học, Quân sự, các ngành công nghệ cao…

Bằng trí tuệ hơn người với những sáng chế của giám đốc Trịnh Đình Năng, cùng sự lao động miệt mài của tập thể lãnh đạo và công nhân công ty đã cho ra đời những sản phẩm  thật sự hữu ích, thiết thực đặc biệt đó là những sản phẩm made in Việt Nam 100% từ nguyên liệu, công nghệ chế tạo hay chiết xuất cho đến thành phẩm đều tại Công ty. Hy vọng trong thời gian không xa, những sản phẩm của công ty sẽ được biết đến rộng rãi trong cả nước, góp phần bảo vệ môi trường Việt Nam, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho con người Việt Nam nói riêng và toàn nhân loại nói chung.