FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH SUNVIEW Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 23/06/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: phễu thu sàn SUNVIEW, bơm công nghiệp SUNVIEW, đèn led SUNVIEW Lượt truy cập: 44,436 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH SUNVIEW

Sự phát triển mạnh mẽ của của nền kinh tế Việt Nam là lý do khiến công ty TNHH  SUNVIEW được thành lập nhằm cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực xây dựng, cơ điện và cấp thoát xử lý nước cho các tòa nhà cao tầng, biệt thự, resort tại thị trường Việt Nam.

Qua một thời gian hình thành và phát triển, TNHH  SUNVIEW đã đạt được nhiều thành quả và hiện là nhà cung cấp đáng tin cậy của nhiều dự án lớn trong nước. Để TNHH SUNVIEW vươn đến tầm cao hơn và hoà cùng xu thế phát triển của các ngành kinh tế Việt Nam, chúng tôi luôn nỗ lực hết mình, cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng chất lượng cao, đạt yêu cầu kỹ thuật và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Các lĩnh vực công ty hoạt động:

  • Cung cấp giải pháp và thiết bị trong lĩnh vực cơ điện và xây dựng giúp thi công công trình nhanh hơn, tiết kiệm chi phí và nâng cao chất lượng công trình.

  • Tư vấn, thiết kế, thi công, cung cấp … các giải pháp tự động hóa trong công nghiệp và dân dụng

  • Tư vấn, thiết kế, thi công đường dây và trạm.

  • Tư vấn, thiết kế, thi công trọn bộ công trình về nước,môi trường như cấp nước, thoát nước, xử lý nước thải, thủy lợi, PCCC, HVAC…

  • Cung cấp các thiết bị điện, các thiết bị tự động hóa như thiết bị đóng cắt, biến tần, khởi động mềm…

  • Tư vấn, thiết kế, cung cấp các thiết bị cấp, thoát nước như bơm, van, đường ống….

  • Tư vấn, thiết kế, thi công thiết bị phòng nổ hầm lò như biến tần, khởi động mềm,… theo tiêu chuẩn cao nhất ExdI.

  • Sửa chữa các thiết bị điện, điện tử công nghiệp.

  • Bảo dưỡng, khắc phục sự cố trong nhà máy, hầm lò, trạm bơm.

CHÚNG TÔI:

Đội ngũ nhân viên của công ty bao gồm các chuyên gia kỹ thuật, công nhân lành nghề có trình độ chuyên môn cao, có đạo đức tốt, cùng với đội ngũ cộng tác viên là các chuyên gia đầu ngành hiện nay.

Với phương châm hoạt động lấy lợi ích của khách hàng là mục tiêu, Công ty TNHH SUNVIEW luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng bằng chính chất lượng và sự tận tâm của mình, đó cũng là cam kết của chúng tôi gửi tới khách hàng. Chúng tôi rất mong muốn được hợp tác cùng Quý khách hàng!