FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại Yên Hưng Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 27/03/2018 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Shell Tellus S2 MX 32, Shell Tellus S2 MX 46, Shell Tellus S2 MX 68, dầu mỡ, Shell Rimula Lượt truy cập: 91,954 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại Yên Hưng

Thành lập từ năm 2006, Công ty TNHH Thương Mại Yên Hưng trước đây là một đại lý phân phối dầu nhớt công nghiệp chính Shell tại khu vực phía Bắc. Hiện nay ngoài kinh doanh dầu chúng tôi còn kinh doanh vận tải và kinh doanh thiết bị. Trải qua gần thành và phát triển, Yên Hưng hiện là đối tác uy tín của gần 10.000 nhà máy lớn nhỏ trong nước và quốc tế.

Yên Hưng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với gần 100 con người, luôn tâm niệm khách hàng là trung tâm, Yên Hưng có h rộng hàng ngàn m², khả năng tồn chứa lên tới 500.000 - 700.000 lít đặt tại Thanh Trì - Hà Nội (đối diện bệnh viện K - Tân Triều chuyển hơn 30 đầu xe các loại cùng với đội ngũ lái xe giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao, cộng với nguồn lực dồi d cam kết đáp sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Trên cơ sở nền tảng đã đạt được, kết hợp với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Yên Hưng đang nỗ lực phấn đấu để đạt sản lư lít/năm, phấn đấu trở thành một trong những nhà phân phối hàng đầu của Shell.

Yên Hưng luôn chú trọng cho việc đầu tư và hoàn thiện các gói kỹ thuật, trang bị thêm nhiều máy móc thiết bị mới. Thông qua nghị khách hàng sử dụng dầu nhớt phù hợp cũng như chủ động cung cấp cho khách hàng các gói dịch vụ kỹ thuật chất lượng mong muốn đem lại cho khách hàng ngày càng nhiều lợi ích, đây cũng là mục tiêu kinh doanh của Yên Hưng.

Với dịch vụ kinh doanh thiết bị vật tư, Yên Hưng là đối tác tin cậy của các nhà máy như Filex, Việt Á, Honda, nhiệt điện Thái Bì XD Lam Sơn…

Trong lĩnh vực vận tải, Yên Hưng là sự lựa chọn hoàn hảo của công ty TNHH Nhà thép tiền chế Zamil, Viettel telecom, Mobifon Cocacola…

Không ngừng gia tăng các dịch vụ, cam kết đem lại lợi ích cho khách hàng, chú trọng xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, l người, chất lượng sản phẩm làm trung tâm và là nền tảng cho sự phát triển của Yên Hưng.

Chúng tôi luôn luôn nỗ lực đầu tư và mở rộng hệ thống, nâng cao năng lực chuyên môn của nhân viên với mong muốn đáp ứn cầu của khách hàng.

Yên Hưng cam kết tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận cho khách hàng !!!