FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: An Giang Ngày tham gia: 31/12/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: bình lọc nước, lõi gốm, hệ thống lọc nước, tư vấn dịch vụ KH&CN;, tư vấn môi trường Lượt truy cập: 218,516 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam

1. Giới thiệu công ty:

Công ty TNHH MTV SWACF Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được Unicef và Chính phủ lựa chọn làm đối tác tin cậy trong việc tiếp nhận công nghệ để sản xuất bình lọc nước bằng gốm (hay bình lọc gốm) có chất lượng cao từ các chuyên gia đến từ Mỹ (theo hình thức hợp tác công tư). Với mong muốn tạo ra một bộ dụng cụ lọc và trữ nước hiệu quả, chi phí phù hợp, dễ sử dụng và nguồn nguyên liệu sản xuất sẵn có tại địa phương.

Lĩnh vực hoạt động:

Lĩnh vực chính là sản xuất và cung cấp (bao gồm xuất, nhập khẩu) các bình lọc nước bằng gốm cho các hộ gia đình nông thôn.

Công ty chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực cấp nước, xử lý nước và tư vấn các dịch vụ khoa học và công nghệ môi trường.

2. Nguồn nhân lực:

Hiện tại chúng tôi đã là thành viên chính thức trong hiệp hội ngành gốm lọc nước (Ceramic water filter, hay CWF ), một tổ chức hoạt động không vì lợi nhuận. Với hệ thống mạng lưới chuyên gia tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực CWF.

3. Đối tác, mạng lưới:

Chúng tôi đang làm việc với các tổ chức, đối tác khác nhau để xây dựng mạng lưới phân phối và có được nhiều người hưởng lợi từ sản phẩm:

  • Xây dựng và thực hiện các chương trình quảng bá, tiếp thị sản phẩm
  • Cung cấp các bình lọc nước cho các hộ gia đình thông qua đối tác viện trợ
  • Hợp tác với các doanh nghiệp, hộ kinh doanh để phân phối bình lọc gốm
  • Phát triển mạng lưới phân phối bán buôn toàn diện
  • Hợp tác với chính quyền địa phương để cung cấp sản phẩm đến người dùng.