FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thiết bị Song Long Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 24/10/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: thiết bị thủy sản, thiết bị trong phòng thí nghiệm, thiết bị công nghiệp, thiết bị môi trường, thiết bị nông nghiệp Lượt truy cập: 350,467 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thiết bị Song Long

Chào quý khách đã đến với trang website của chúng tôi. Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị máy đo pH, bút đo pH, khúc xạ kế, các bộ test nước ngành thủy sản chuyên dùng…với tiêu chí hàng chính hãng và giá tốt nhất thị trường. Với nhu cầu thị hiếu cao tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng phát triển và tìm đến các nhà cung cấp máy đo chuyên dụng chất lượng và ưu tiên các dòng máy đo.

Các thiết bị đo với thiết kế nhỏ gọn và dễ sử dụng, không dừng lại ở đó mục tiêu của chúng tôi là mang lại giá trị sản phẩm bền vững, giảm chi phí cho người dùng nhất. Với các thiết bị tại công ty Thiết bị Song Long tại Hồ Chí Minh chúng tôi đã kiểm tra thông tin rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ cho quý khách yên tâm sử dụng. Ngoài ra, thiết bị Bút đo pH cầm tay cho các hộ dân kiểm tra nước uống ng ngày có đủ pH mình cần dùng hay không cũng được công ty chúng tôi ưa chuộng và phân phối

Chúng tôi luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm để người tiêu dùng tiếp cận được các loại máy đo độ pH nước với chất lượng tốt. Công ty còn cung cấp đầy đủ các sản phẩm test nước (Magie Canxi, Sắt Fe, Cali, NO2, Oxi…) của nhà cung ứng JBL (Đức) phục vụ trong việc kiểm tra mẫu nước thường xuyên (như kiểm tra nước ao hồ, thủy sản…). Dụng cụ kiểm tra pH hồ cá kiểng cũng đều được chúng tôi phân phối ở chi nhánh Hồ Chí Minh tại địa chỉ 43 Tản Đà, phường 10, Q.5 ,Tp.HCM.

Riêng đối với ngành công nghiệp, may do pH & đầu dò pH thương hiệu Knick (Đức) đã và đang được khách hàng tin tưởng và sử dụng. Máy vẫn với thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng thích hợp cho việc các nhà máy kiểm tra độ pH thường xuyên trong lò hơi áp suất cao. Mua thiết bị máy đo pH để bàn hãng knick là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp kiểm tra nước thải. Lấy giá trị thang đo pH nhanh, chính xác, hiệu chuẩn, dễ dàng, không mất nhiều thời gian trong việc kiểm tra pH nước.

Trong đó chúng tôi còn cung cấp các thiết bị kiểm tra độ mặn (Khúc xạ kế đo độ mặn) của nước trong ngành thủy sản và ngành kiểm tra độ ngọt Birx. Như kiểm tra độ ngọt mật ong hay kiểm tra độ brix nước giải khác. Bên cạnh đo còn cung cấp các thiết bị chuyên dụng trong phòng lab ngàng nước giải khác kiểm tra độ vẹn nắp chai, kiểm tra CO2 kính hiển vi..vvv rất nhiều các thiết bị chính hãng được chúng tôi phân phối toàn quốc với giá tốt nhất.

Về phần thí nghiệm trong phòng lab, Song Long chúng tôi còn cung cấp đầy đủ các dụng cụ cơ bản nhưng chú trọng vẫn là kính hiển vi. Với nhiều mức giá khác nhau mang các thương hiệu đến từ Đài Loan và Hà Lan sẽ đáp ứng đầy đủ theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ: 0976.291.297 (Ms Minh)