FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ và thương mại ATENCO Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 26/07/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: đèn tuýp philips, đèn âm trần philips, đèn nhà xưởng, đèn led dây, đèn led bulb Lượt truy cập: 217,275 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần công nghệ và thương mại ATENCO

Công ty cổ phần Công nghệ và thương mại Atenco  được thành lập tháng 5 năm 2017, là doanh nghiệp chuyên phân phối các sẩn phẩm chiếu sáng xanh, an toàn không gây độc hại cho môi trường. Atenco phân phối các sản phẩm bóng đèn led của các thương hiệu lớn như: Philips, Duhal, Paragon, Rạng Đông và các thiết bị chiếu sáng công nghệ cao hiện nay…
Với trang thiết bị hiện đại, cùng với công nghệ hiện đại của các hãng nổi tiếng thế giới và Việt Nam, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhân viên kinh doanh am hiểu thị trường chiếu sáng công ty Atenco sẽ mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
Thế mạnh làm nên thương hiệu Atenco khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm đèn led khi nhập về hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, Atenco có các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một công ty năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong từng dự án chúng tôi tham gia.
Với phương châm chúng tôi đưa ra là “ Hợp tác để cùng thành công”, và định hướng “Liên tục tìm kiếm ” những sản phẩm mới, công nghệ mới. Atenco đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm đèn led mà chúng tôi cung cấp.
Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng khắp cả nước trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Atenco. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.