FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Á Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 07/07/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy in thẻ nhựa, thẻ nhựa, ribbon mực Lượt truy cập: 136,226 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Á

Công ty TNHH đầu tư và thương mại Việt Á (có tên giao dịch trên thị trường là VIETACO) được thành lập tháng 4 năm 2008 từ một nhóm chuyên gia trong lĩnh vực điện tử tin học. Nhiệm vụ của công ty Việt Á sẽ nghiên cứu và cung cấp chuyên sâu các giải pháp thẻ tích hợp với các thiết bị camera giám sát, báo động. Sau hơn 8 năm hoạt động công ty chúng tôi có những bước phát triển ổn định, được tham gia nhà thầu cung cấp các gói thiết bị và giải pháp trong các lĩnh vực thư viện, trường học, ngân hàng, đại sứ quan, các nhà máy khu công nghiệp.

Nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của ngành công nghệ thông tin, điện tử, ứng dụng vào lĩnh vực quản lý nhân sự chấm công, tạo nên mô hình làm việc chuyên nghiệp hiệu quả cho các nhà máy sản xuất. Công ty Việt Á chúng tôi đã từng tham gia nhiều những gói chào hàng cạnh tranh xây dựng những gói giải pháp tổng thể cho các nhà máy tích hợp: 

+ Hệ thống camera giám sát

+ Hệ thống báo cháy, báo trộm đột nhập

+ Hệ thống kiểm soát vào ra bãi đỗ xe

+ Hệ thống cổng từ an ninh thư viện, siêu thị

+  Thiết bị trình chiếu chuyên nghiệp

+ Thiết bị âm thanh hội thảo.

Sau hơn một quá trình hình thành và phát triển đến nay Công ty Việt Á đã xây dựng được một đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, năng động, được đào tạo chính quy, có trình độ chuyên môn, có kinh nghiệm tốt. Việt A đã phát triển về mọi mặt và trở thành một trong những nhà thầu thi công, lắp đặt và cung cấp trang thiết bị và giải pháp chuyên nghiệp trong các Khu Công Nghiệp, Các tòa nhà, Các Kho hàng, Trung tâm thông tin thư viện, các trường đại học, trung học chuyên nghiệp của cả nước.

Với phương châm “Chân thành cởi mở – Phục vụ hết mình!” Công ty Việt Á luôn chủ động đến với khách hàng bằng những việc làm thiết thực, hỗ trợ, lắng nghe cùng chia sẻ bằng việc cung cấp hàng hoá chất lượng tốt, chế độ bảo hành kịp thời đầy đủ.

Sứ mệnh:

Xây dựng một công ty phát triển bền vững vì lợi ích chung của tập thể, toàn bộ nhân viên sẽ gắn bó, làm việc sáng tạo hết mình.

Luôn làm hài lòng khách hàng dựa tên những tiêu chí khác biệt hóa về sản phẩm, giải pháp và phong cách phục vụ.

Kiến tạo nên những giá trị mới cho khách hàng và nhân viên công ty trong mỗi giai đoạn phát triển.

Tầm nhìn:

Mục tiêu sẽ trở thành nhà cung cấp uy tín chất lượng về thiết bị camera quan sát, báo động báo cháy, giải pháp chấm công và kiểm soát vào ra ứng dụng công nghệ thẻ thông minh, vân tay, thiết bị phát hành thẻ nhựa.

Năng lực cốt lõi:

Xây dựng một đội ngũ nhân viên xuất sắc về chuyên môn làm việc với khách hàng chân thành cởi mở, tạo nên sự hài lòng cao nhất. Dựa trên nền tảng  sự khác biệt hóa về sản phẩm, dịch vụ và phong cách phục vụ.

Tôn chỉ:

Cùng nhau làm việc hết mình dù ở bất kỳ vị trí nào trong công ty

Luôn luôn chủ động sáng tạo giải quyết công việc một cách xuất sắc

Tốt bụng và hào phóng tạo được bầu không khí làm việc ấm cúng

Luôn tôn trọng và công nhận những sự đóng góp của các thành viên dù nhỏ hay lớn