FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật IDT Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 13/06/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: xe nâng điện, xe nâng dầu, xe nâng xăng - gas, sửa chữa xe nâng hàng, cho thuê xe nâng hàng Lượt truy cập: 37,620 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật IDT Việt Nam

Quý Khách hàng có nhu cầu mua, thuê xe nâng, khi liên hệ với chúng tôi sẽ được các nhân viên Kinh doanh nhiệt tình tư vấn nhằm giúp Quý Khách hàng chọn được những chiếc xe nâng hay dịch vụ cho thuê xe nâng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.
Đặc biệt, Quý Khách lựa chọn dịch vụ cho thuê xe nâng sẽ giúp tiết kiệm rất lớn chi phí đầu tư, tiết kiệm chi phí bảo trì, bảo dưỡng, đơn giản hóa nhân sự quản lý xe nâng, linh hoạt lựa chọn tùy thuộc vào nhu cầu kinh doanh trong mùa cao điểm và thấp điểm. Dịch vụ cho thuê xe nâng của công ty gồm có cho thuê xe nâng ngắn hạn và cho thuê xe nâng dài hạn.

Cùng sự góp sức của các chuyên gia Nhật là đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật giàu kinh nghiệm, sáng tạo, năng động. Chúng tôi luôn là nơi phân tích và thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng. Áp dụng kỹ thuật, kinh nghiệm, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó. Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp yên tâm vào các hoạt động kinh doanh, sản xuất cốt lõi của mình.Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp yên tâm Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu của từng khách hàng và áp dụng kinh nghiệm, kỹ năng, tư duy của mình để giải quyết tối ưu những nhu cầu đó, giúp doanh nghiệp yên tâm vào các hoạt động kinh doanh, sản xuất cốt lõi của mình.