FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần tư vấn công nghệ Ctech Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 21/04/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: cân băng tải định lượng, cân tàu hỏa động, cân ô tô, cân băng tải phối liệu, cân xe tải Lượt truy cập: 282,500 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần tư vấn công nghệ Ctech

CTECH là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực đo lường, tự động hóa – chuyên cung cấp thiết bị và giải pháp cho các hệ thống đo lường – điều khiển: PLC, Inverter, sensor. Trong đó thế mạnh đặc biệt của CTech là lĩnh vực đo lường điện tử. CTech có thể cung cấp mọi giải pháp, đáp ứng mọi bài toán về các hệ thống SCADA, DCS, PLC, đo lường điện tử mà khách hàng đặt ra.

Các cán bộ, nhân viên của công ty đều tốt nghiệp từ các trường đại học uy tín ở Việt Nam như: Đại Học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Kinh tế Quốc dân, Đại Học Tài Chính – Kế Toán, …CTech có đội ngũ cán bộ kỹ thuật trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đo lường – điều khiển, tự động hoá.

CTech là đơn vị được phép nhập khẩu trực tiếp và là đại diện độc quyền của nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới. Hiện nay chúng tôi đang ngày càng giành được sự tin cậy và yêu mến của quý khách hàng với sản phẩm giá cạnh tranh và dịch vụ chu đáo. Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác cùng quý công ty.

1. Các hệ thống cân điện tử

– Cân đóng bao, cân kiểm tra.

– Cân mẻ, cân rót, cân phối liệu.

– Cân bàn, cân sàn, cân ôtô.

– Cân móc, cân cẩu, cân cầu trục.

– Cân băng tải, cân vít tải, cân va đập.

– Cân toa xe tĩnh, cân toa xe động.

– Cân thí nghiệm, cân bán lẻ, cân tính giá, cân đếm.

– Phụ kiện cân điện tử: Loadcell, Indicator, Junction box…

2. Các hệ thống đo lường, điều khiển, giám sát

– Các sản phẩm nhúng sử dụng trong điều khiển giám sát từ xa dùng trong công nghiệp.

– PLC, RTU sử dụng trong các hệ DCS, SCADA, đo lường, giám sát nhà máy thủy điện.

– Các bộ khuếch đại tín hiệu, chuyển đổi tín hiệu trong đo lường.

– Phần mềm công nghiệp.