FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triệu Vũ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 28/03/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Seal niêm phong, thiết bị đóng mở thùng phuy, kìm kẹp chì, mũi đột chữ số, máy móc kim hoàn Lượt truy cập: 362,612 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV thiết bị kỹ thuật Triệu Vũ

THIẾT BỊ KỸ THUẬT TRIỆU VŨ – THƯƠNG HIỆU MỚI – CHẤT LƯỢNG MỚI

- Nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong việc lựa chọn và sử dụng các sản phẩm " Seal niêm phong" và thiết bị phục vục trong một số lĩnh vực có tính đặc thù riêng, do đó CTY TNHH MTV THIẾT BỊ KỸ THUẬT TRIỆU VŨ được hình thành để đáp ứng các nhu cầu thực tế trên.

- Như các bạn đã biết, việc niêm phong hàng hóa là vô cùng quan trọng và cực kì cấn thiết đối với từng đơn vị, chỉ có niêm phong thật tốt thì chúng ta mới có thể yên tâm mà ngủ ngon giấc, không cần phải đắng đo suy nghĩ liệu hàng hóa của mình có bị đánh tráo không, có bị ăn bớt đi không hay phải nhứt đầu để nghĩ cách quản lý các lô hàng khổng lồ khi nhập về kho. Chính vì lí do đó mà việc niêm phong hàng hóa lúc nào cũng được chú ý hàng đầu, nhưng chúng ta nên chọn phương pháp và sản phẩm niêm phong nào cho phù hợp, vừa bám sát được nhu cầu công việc mà giá cả lại tiết kiệm nhất? Đơn vị nào cung cấp với chất lượng tốt nhất?

Vì trên thị trường hiện này có vô số loại sản phẩm niêm phong và hàng trăm đơn vị cung cấp.

Các bạn đừng vội lo lắng,Thiết Bị Kỹ Thuật Triệu Vũ được hình thành là để giúp giải quyết mọi thắc mắc trên..

- Với môi trường làm việc làm việc thoải mái, năng động, vị trí địa lý thuận lợi ( Gần Sân Bay tân Sơn Nhất), cùng đội ngủ nhân viên trẻ, thế hệ 8x 9x, vui vẻ, nhiệt tình, luôn luôn tìm tòi và học hỏi những cái mới, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

- Triệu Vũ là  đơn vị chuyên nhập khẩu và cung cấp các sản phẩm seal niêm phong hàng hóa, các thiết bị, tư vấn giải pháp kỹ thuật trong ngành vận chuyển như: seal cối container, seal cáp bấm container, seal lá thép container, hay các loại seal ( khóa) nhựa niêm phong khác.

- Các sản phẩm seal niêm phong do CTY Triệu Vũ cung cấp đều có chứng nhận ISO, CTPAT và được nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia với hãng sản xuất ACME là một trong những đơn vị sản xuất khóa niêm phong hàng đầu Thế Giới. (Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng).

- Triệu Vũ còn cung cấp thiết bị niêm phong trong ngành hóa chất, các loại kềm đóng nắp niêm phong thùng phuy 200L, các loại bơm hóa chất và máy móc đảo trộn hóa chất khí nén.

- Cung cấp các thiết bị niêm phong hàng hóa trong ngành điện, nước, vật tư kho quỹ như: Kìm kẹp chì, hạt chì niêm phong v.v..

- Nghiên cứu và chế tạo các loại máy móc thiết bị dùng trong lĩnh vực sản xuất.

- Cung cấp giải pháp kỹ thuật, bản vẽ kỹ thuật.

- TRIỆU VŨ không ngừng phát triển đa dạng sản phẩm và dịch vụ, nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt hơn, mang đến một sản phẩm chất lượng nhất mà giá cả lại là cạnh tranh nhất.

CTY Triệu Vũ sẽ là cánh tay phải đắc lực trên con đường thành công của các doanh nghiệp.

baner