FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xây dựng Phúc Thành Tiến Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Đà Nẵng Ngày tham gia: 09/01/2017 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: kim thu sét, hóa chất giảm điện trở Gem, cáp đồng trần, cắt lọc sét, chống sét lan truyền Lượt truy cập: 65,480 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xây dựng Phúc Thành Tiến

Công ty TNHH thương mại dịch vụ và xây dựng Phúc Thành Tiến là công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực chống sét. Là nhà phân phối thiết bị chống sét trực tiếp và chống sét lan truyền của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Như quý vị đã biết, sét đánh gây ra những tổn thất to lớn về vật chất, đặc biệt là những thiệt hại, mất mát dữ liệu và những giá trị vô hình thậm chí còn làm sai lệch những dữ liệu quan trọng, vì vậy nên trang bị cho ngôi nhà của mình 1 thiết bị chống sét tốt nhất.

Với giá cả hợp lý thiết bị của chúng tôi có khả năng cạnh tranh mạnh nhất trên thị trường hiện nay. Hơn thế nữa mẫu mã kim thu sét của chúng tôi được nhà sản xuất nghiên cứu, thiết kế, chế tạo mang đậm phong cách như một quả thăng thiên mà người Đài Loan, Trung Hoa quan niệm khi gắn trên công trình thì chủ nhân của nó sẽ may mắn phát đạt, chính điều này đã làm cho nhiều nhà đầu tư chọn lựa và tin dùng.

Tất cả sản phẩm mua từ Công ty Phúc Thành Tiến đều được bảo hành và bảo trì với những linh kiện chính hãng và chất lượng tốt nhất, cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tình.

Chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khi quý vị đến với dịch vụ của chúng tôi, bởi tất cả thành viên trong công ty chúng tôi đều làm việc theo một nguyên tắc chung “Lấy Con Người Làm Chủ Thể, Đặt Uy Tín Lên Hàng Đầu”.
Hãy an tâm đến với chúng tôi để có những dịch vụ an toàn hoàn hảo nhất

Để có được dịch vụ tốt nhất xin liên hệ: