FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Việt Bis Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 22/12/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy in, mực in, dịch vụ máy in, cho thuê máy in, linh kiện máy in Lượt truy cập: 294,919 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Việt Bis

Công ty TNHH Việt Tâm được thành lập ngày 18 tháng 6 năm 2012.  Sau hợp nhất với bộ phận phận kinh doanh thương mại (BU COM) thuộc công ty CP Đầu tư Thương mại và Dịch vụ B.I.S ( thành lập tháng 9 năm 2010 ) và lấy tên "Công ty TNHH Việt Bis".

Lĩnh vực hoạt động của Việt Bis gồm:

  • ​​Cung cấp thiết bị máy văn phòng

  • Cung cấp mực in, linh kiện tiêu hao cho thiết bị máy văn phòng

  • Cung cấp dịch vụ cho thuê máy in, máy văn phòng

  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc máy in trọn gói

Tầm nhìn:

 Công ty dẫn đầu về cung cấp máy in, mực in, máy văn phòng với nền tảng cốt lõi là dịch vụ 

Sứ mệnh:

Luôn luôn thay đổi cách thức thực hiện dịch vụ để mang đến khách hàng sản phẩm có giá trị sử dụng phù hợp, kinh tế nhất. Đồng thời, nâng cao thu nhập cho nhân viên với môi trường làm việc cạnh tranh và sáng tạo. 

Nhân sự:

Là doanh nghiệp họat động trong lĩnh vực máy văn phòng với giá trị cốt lõi là dịch vụ, Vietbis ý thức được vai trò quan trọng của đội ngũ nhân sự. Cách thức đào tạo " cầm tay chỉ việc " được áp dụng vào tất cả các vị trí nhân sự của công ty nhằm tạo ra một đội ngũ nhân sự phục vụ lấy tiêu chí sự hài lòng của khách hàng là thước đo hoàn thành công việc. 

VietBis cũng luôn chú trọng đến việc xây dựng chính sách đãi ngộ, phúc lợi minh bạch dựa trên giá trị đóng góp và hiệu quả công việc bao gồm lương cứng. lương công việc, phụ cấp và các phúc lợi khác. Các phúc lợi cho nhân viên gồm có nghỉ mát, du xuân, bảo hiểm xh và bảo hiểm y tế. Ngoài ra, còn có các hoạt động văn hóa thể thao, văn nghệ được tổ chức thường xuyên như ổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng. Song song với các hoạt động đó, Công ty thường xuyền tổ chức đào tạo nội bộ hàng tuần vào cuối tuần.