FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hli Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 01/09/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: ổ điện Hàn Quốc, ổ điện có dây Hàn Quốc, công tắc điện Hàn Quốc, phích cắm điện Hàn Quốc, ổ cắm điện Hàn Quốc Lượt truy cập: 359,573 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Hli

Con người truy cập internet hàng ngày, hàng giờ và từ đó việc mua sắm, bán hàng qua internet cũng trở thành thói quen, chính vì thế, hình thức mua bán shopping online đã ra đời, tiện lợi, không tốn nhiều thời gian và ngày càng thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng bận rộn.

Hòa cùng xu thế phát triển và những tiện ích vượt trội của thương mại điện tử, nắm bắt được những tâm lý của chị em, hoanglevietnam.net ra đời và được xem như một siêu thị online hiện đại và tiện lợi.

Bạn có sản phẩm hay dịch vụ tốt muốn đưa sản phẩm/dịch vụ của mình lên Internet, rất đơn giản, song cần phải có sự tương tác giữa người bán và người mua mới thực sự có hiệu quả, hãy để hli giúp bạn. Đi tiên phong trong lĩnh vực Thương mại điện tử của khu vực, hoanglevietnam.net đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm hiệu quả và cung cấp cho các nhà bán lẻ một cách tiếp cận đơn giản, trực tiếp đến đông đảo khách hàng trong tỉnh mọi miền tổ quốc

Nơi mua sắm lý tưởng

Với hàng trăm ngàn sản phẩm đa dạng thuộc những ngành hàng khác nhau từ sức khỏe và sắc đẹp, trang trí nhà cửa, thời trang, điện thoại đến hàng điện tử tiêu dùng và điện gia dụng, Hli sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của bạn.

Mua sắm dễ dàng và thuận tiện

Giờ đây, bạn có thể mua sắm bất cứ khi nào, ở bất cứ đâu trên máy tính và điện thoại di động của mình.

Với dịch vụ chuyển hàng nhanh chóng và đáng tin cậy, bạn chỉ cần ngồi thư giãn tại nhà và món hàng sẽ được giao đến tận nơi.

Dễ dàng kinh doanh

Bạn không phải băn khoăn tìm kiểm địa điểm đẹp, giá cả thuê phải chăng, thuê nhân viên,…. Với Hli  bạn có thể đăng bán sản phẩm/ dịch vụ của mình mọi lúc, mọi nơi. Tiếp cận hệ thống khách hàng thuận tiện nhất trong nội tỉnh và các tỉnh lân cận.