FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghiệp và thương mại Đức Việt Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 14/07/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: quạt công nghiệp Lượt truy cập: 236,789 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH công nghiệp và thương mại Đức Việt

Công ty TNHH Công nghiệp và Thương mại Đức Việt chuyên hoạt động trong lĩnh vực Sản xuất, kinh doanh, thiết kế, lắp đặt các loại quạt công nghiệp, hệ thống phun sương, làm mát, hút bụi cấp khí sạch, tạo áp điều hòa không khí… cho các nhà máy, công trình, nhà xưởng.
Công ty đã mở rộng, xây dựng và phát triển nhà máy sản xuất, lắp ráp Quạt công nghiệp được vận hành theo Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 tại Khu công nghiệp Hoàng Mai – Hà Nội.

Công ty Đức Việt cung cấp đầy đủ các giải pháp kỹ thuật, tư vấn và bảo hành cho mọi dự án của doanh nghiệp. Tiêu chí hàng đầu của công ty là tập trung vào việc cung cấp các giá trị gia tăng, các giải pháp về sản phẩm cho khách hàng trong lĩnh vực làm mát, thông gió và điều áp.

Chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn thiện, không ngừng đầu tư máy móc thiết bị và công nghệ tiên tiến, chăm sóc đào tạo đội ngũ chất xám, công nhân lành nghề và toàn bộ lao động để Công ty Đức Việt là một tập thể vững mạnh vươn lên vững chắc, mang lại cho quý khách hàng các sản phẩm tốt nhất và dịch vụ hoàn hảo nhất