FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thiết bị xây dựng Gia Phan Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 01/07/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: dàn giáo, máy phun vữa, máy phun sơn, bộ KIT súng phun sơn, máy chà nhám Lượt truy cập: 268,559 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần thiết bị xây dựng Gia Phan

Công ty cổ phần thiết bị xây dựng Gia Phan được thành lập với định hướng sẽ là công ty hàng đầu về lĩnh vực tư vấn & cung cấp máy móc thiết bị trong lĩnh vực xây dựng dân dụng và công nghiệp.

Toàn bộ máy móc trang thiết bị của GIA PHAN đều được chọn lọc theo những tiêu chí kỹ thuật khắt khe. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng của các nước tiên tiến (Đức, Mỹ, Anh...).

Thế mạnh làm nên thương hiệu GIA PHAN chính là sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, nhằm đưa đến tận tay khách hàng những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến... xây dựng nên một GIA PHAN năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp trong từng dự án chúng tôi tham gia.

Với phương châm “Thành công của bạn là tự hào của chúng tôi”, và định hướng “Liên tục cải tiến – kết nối nhu cầu – bền vững giá trị”, GIA PHAN đã và sẽ luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm chúng tôi cung cấp.

Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong thời gian tới sẽ là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của GIA PHAN. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.