FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH điện tử CAIS VINA (CAIS VINA Electronics Co.,Ltd) Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 04/05/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: dây rút nhựa, đầu cos, đầu nối, tủ lạnh oto, quạt không cánh Lượt truy cập: 28,947 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH điện tử CAIS VINA (CAIS VINA Electronics Co.,Ltd)

CAIS ELECTRONICS  CORPORATION chuyên sản xuất sản phẩm từ nhựa, phụ kiện, phụ tùng ngành điện, điện tử, thiết bị điện dân dụng với chủng loại đa dạng, đáp ứng được nhu cầu cho nhiều rất lĩnh vực khác nhau. Với 25 kinh nghiệm sản xuất, sản phẩm của chúng tôi đạt được các chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế. Chính vì vậy mà sản phẩm của CAIS đã có mặt tại 23 quốc gia, ngay cả ở những thị trường khó tính nhất.

Tiếp nối sự thành công tại Hàn Quốc và các quốc gia khác. Năm 2016 CAIS E.CO .,LTD đã đầu tư vào Việt Nam với việc xây dựng nhà máy tại Hải Phòng và thành lập Công ty TNHH Điện Tử CAIS VINA.

Với dây chuyền sản xuất hiện đại từ Hàn Quốc cùng nguồn nguyên liêu nhập khẩu chất lượng cao, CAIS VINA cung cấp cho khách hàng Việt Nam cũng như các nước trong  khu vực sản phẩm với chất lượng tốt nhất. Góp phần nâng cao chất lượng các ngành công nghiệp Việt Nam, nâng tầm chất lượng cuộc sống.