FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 22/04/2016 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 373,436 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh

 
 

Thưa quý khách hàng!

Được thành lập từ năm 2000, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất quạt công nghiệp, Phương Linh luôn sát cánh, hiểu và chia sẻ với khách hàng để đem lại cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả và ưu việt nhất. Từ đó, Phương Linh  có được những kinh nghiệm hết sức quý báu, kết hợp với nỗ lực cải tiến không ngừng, để cho ra đời hàng triệu sản phẩm có chất lượng cao, tạo được uy tín và sự tín nhiệm từ khách hàng đối với thương hiệu PHƯƠNG LINH.

Hiện nay, quạt Phương Linh đã có mặt hầu hết trên mọi miền đất nước và đặc biệt là những công trình trọng điểm quốc gia, được các khách hàng nước ngoài tại Việt Nam như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và các chủ đầu tư lớn trong nước tin dùng quạt mang thương hiệu PHƯƠNG LINH. Để đạt được điều đó, Phương Linh luôn khẳng định phương châm: “Xem khách hàng là ân nhân của mình, chinh phục khách hàng bằng uy tín và chất lượng, đem lại cho khách hàng sự hài lòng cao nhất”.

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên được đào tạo chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm và hệ thống nhà máy sản xuất quy mô lớn ở cả hai miền Nam Bắc được trang bị máy móc hiện đại như trung tâm gia công CNC (máy cắt lazer, máy chấn CNC Bystronic Thụy Sỹ),... nhằm cho ra đời sản phẩm đồng bộ có độ chính xác cao, tiết kiệm nguyên vật liệu. Cánh quạt được cân bằng động hai mặt bởi máy cân bằng điều khiển kỹ thuật số thế hệ mới, đạt tiêu chuẩn quốc tế về rung động theo tiêu chuẩn ISO:10816-1.

Để có thể phục vụ khách hàng trên mọi miền đất nước, Phương Linh  xây dựng hệ thống Showroom tại các vùng kinh tế trọng điểm: Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh cùng đội ngũ nhân viên được tuyển chọn, đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, mang đến khách hàng sự cảm nhận khác biệt khi đến với Phương Linh. 

Bên cạnh đó, với ưu thế là nhà sản xuất chuyên nghiệp, linh kiện thay thế luôn có sẵn nên việc bảo hành được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện, thỏa mãn mọi nhu cầu cao nhất của khách hàng. 

Những thành quả Phương linh đã đạt được không những được khách hàng tín nhiệm, tin tưởng mà còn được xã hội công nhận và đã được các cơ quan nhà nước trao tặng nhiều giải thưởng có giá trị như: bằng khen, huy chương vàng, cúp vàng hàng công nghiệp tiêu biểu, Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế  ISO: 9001 - 2008 do tổ chức GIC Vương quốc Anh cấp và đặc biệt thương hiệu Phương Linh đã vinh dự nhận 2 giải thưởng cao quí là “THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM” & “THƯƠNG HIỆU  NỔI TIẾNG QUỐC GIA”. Đó không những là niềm vinh dự, tự hào mà còn là động lực để Phương Linh tạo ra những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế.

Hãy đến với Phương Linh quý khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm có chất lượng cao, giá cả hợp lý và dịch vụ hoàn hảo!

Trân trọng cảm ơn!

Thông tin giới thiệu khác:

Phương Linh là đơn vị sản xuất Quạt Công nghiệp, Máy - Hệ thống Hút lọc bụi, Tủ điện, Thang máng cáp hàng đầu Việt Nam. 
Bên cạnh quy mô nhà máy rộng 20.000m2 cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị đồng bộ - hiện đại, Phương Linh đã hoàn thiện hệ thống phân phối trực tiếp tại 3 miền: Bắc, Trung, Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng. 
Với lực lượng lao động có chuyên môn cao, lành nghề và đầy tinh thần cống hiến phục vụ, Phương Linh tự hào là đối tác tin cậy của hàng nghìn Chủ đầu tư, Nhà thầu, đơn vị Tư vấn thiết kế uy tín trên khắp toàn quốc. 
Bên cạnh đó, những nỗ lực trau dồi - cải tiến và không ngừng hoàn thiện các giải pháp Kỹ thuật của Phương Linh đã được ghi nhận. Hiện nay Phương Linh vinh dự là thành viên chính thức của VECAS (Hiệp hội Tư vấn Xây dựng Việt Nam).