FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH NodeX Asia Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 18/05/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xây dựng quy trình nhân sự, Đào tạo kỹ năng, Tuyển dụng, Lao động tiền lương BHXH, Truyền thông sự kiện nội bộ Lượt truy cập: 2,658 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH NodeX Asia

Công ty TNHH Nodex Asia (Còn được gọi là NodeX) là nhà cung cấp dịch vụ Đào tạo và phát triển nhân sự mang tên gọi “Phòng đào tạo CETA” và Dịch vụ “Phòng nhân sự HRP” nhiều kinh nghiệm và giá trị dành cho doanh nghiệp. Với sự tận tâm, am hiểu thị trường, cùng Đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm, dịch vụ của Nodex song hành cùng doanh nghiệp, xây dựng và phát triển đội ngũ nhân lực chất lượng cao và gắn bó với doanh nghiệp.

TẦM NHÌN

Song hành cùng doanh nghiệp, đào tạo và phát triển nhân sự chất lượng cao dành cho doanh nghiệp toàn cầu.

SỨ MỆNH

Nodex là nhân tố góp phần vào thành công của doanh nghiệp, áp dụng tiêu chuẩn CETA (Sáng tạo – Trí tuệ cảm xúc - Công nghệ – Đạt được thành tựu)

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1. Tốt với đội ngũ: Tại NodeX, nhân sự được khẳng định vai trò của mỗi cá nhân, được đào tạo, được chia sẻ và được đóng góp vào sự phát triển chung của tổ chức, cộng đồng và xã hội. Sự tận tâm - trách nhiệm - công bằng và hạnh phúc là những giá trị văn hoá mà NodeX xây dựng trong tổ chức của mình.

2. Tốt với đối tác: Sự tận tâm được thể hiện khi làm việc với đối tác và khách hàng. Với NodeX, khách hàng và đối tác được đặt ở vị trí trung tâm và được phục vụ bằng cả trái tim.

3. Tốt với đất nước: Các thành viên Nodex nêu cao vai trò là những công dân sống có ích cho xã hội, góp phần vào phát triển đất nước thông qua dịch vụ tạo nên nhiều giá trị cho doanh nghiệp, qua chia sẻ việc làm cho người lao động, qua những chương trình trách nhiệm xã hội và cộng đồng.