FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH SX TM Lê Gia Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 29/10/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: băng keo dán thùng, băng keo da bò thấm nước, băng keo hai mặt, băng keo OPP, băng keo điện Lượt truy cập: 76,689 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH SX TM Lê Gia Phát

Công ty chúng tôi chuyên sản xuất & cung ứng các loại băng keo băng dính từ phổ thông đến chuyên dụng. Với mong muốn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất chúng tôi đã không ngừng đổi mới công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên lâu năm lành nghề để cho ra đời những sản phẩm ưu việt nhất phục vụ cho người dùng.
Ngoài những sản phẩm thông dụng như Băng keo Trong, Băng keo giấy trắng, Băng keo hai mặt, Băng keo simili, băng keo vải, băng dính da bò, băng keo điện, Băng keo xốp eva, băng keo dán nền, màng PE,…. Chúng tôi còn sản xuất chuyên sâu hai dòng sản phẩm là băng keo hai mặt và băng dính giấy….
Với mục tiêu là đem đến sự hài lòng cho khánh hàng, tập thể cán bộ công nhân viên Công Ty chúng tôi cam kết: ĐẸP về Sản Phẩm – CHUẨN về Chất Lượng – HỢP về Giá Thành – NHANH về Vận Chuyển.