FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Đức Phát Door Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 14/02/2023 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Cửa nhôm kính, Cửa gỗ composite, Cửa nhựa lõi thép, Cửa thép vân gỗ, Cửa nhựa đài loan PVC Lượt truy cập: 14,405 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Đức Phát Door

Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm cửa nội thất chất lượng nhất với giá thành hợp lý, công ty TNHH Đức Phát Door được thành lập từ tháng 7 năm 2019.

Qua những năm phát triển, công ty chúng tôi dần khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng và trở thành đối tác chiến lược của nhiều chủ đầu tư xây dựng trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công các sản phẩm cửa nội thất đa dạng như cửa nhôm, cửa nhựa lõi thép, cửa kính cường lực, cửa gỗ composiTe, phòng tắm kính và hệ mặt dựng.

Không ngừng nghiên cứu phát triển và đầu tư vào máy móc sản xuất hiện tại là phương châm kinh doanh của chúng tôi, để Quý khách hàng không những có được những sản phẩm cửa nội thất đẹp và thẩm mỹ, mà còn phù hợp với tài chính của đại đa số gia đình Việt Nam hiện nay.

Từ những nỗ lực đầu tư và trao chuốt từng chi tiết không ngừng nghỉ và được sự tin dùng của Quý khách hàng trong suốt thời gian qua, Đức Phát Door đã có những bước phát triển toàn diện và mạnh mẽ, góp phần hoàn thiện yêu cầu chất lượng của Quý khách hàng.