FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Lê Đan Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 07/09/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy dò kim loại Hashima - Enntech - Oshima, máy dán thùng carton, máy dán nhãn decan - nhãn hồ, máy giặt Miele - Đức, tủ so màu Tilo - Verivide - XRite Lượt truy cập: 463,069 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại dịch vụ Lê Đan

Công ty Lê Đan mở rộng hoạt động thương mại, dịch vụ nhập khẩu và phân phối các thiết bị công nghiệp như máy dán nhãn, máy đóng đai, máy dán thùng carton, bồn chứa hóa chất, các máy móc chuyên dùng trong lĩnh vực may mặc như máy test nút, máy dò kim loại, tủ so màu vải, máy giặt Miele,... cho ngành may. Gia công cơ khí máy móc - cơ khí chính xác - máy móc thiết bị ..Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại dịch vụ và gia công cơ khí, chúng tôi tin tưởng sẽ luôn luôn làm hài lòng quý khách hàng. Rất mong được sự hợp tác và hỗ trợ từ quí Khách hàng, đối tác.

Công nghệ gia công cơ khí chính xác thường tạo ra các giả lập mô phỏng hoạt động của các đối tượng, như quy trình chế tạo gia công cơ khí thực tế theo trình tự tối ưu hóa mô hình thực hiện, hiệu quả kinh tế và chi phí năng lượng trước khi quyết định lựa chọn một bản vẻ thiết kế nào cụ thể cho các quy trình.

Trong xu hướng thị trường cạnh tranh khốc liệt trong ngành gia công cơ khí như hiện nay, ngoài việc giữ uy tín về chất lượng và đảm bảo thời gian giao hàng, chúng tôi không ngừng tính toán đến việc làm thế nào để hạ giá thành cho sản phẩm. 

Vì vậy, chúng tôi đã có những phương pháp tính, báo giá cho khách hàng hợp lý nhất, gia công cơ khí chính xác với tỷ lệ sai số thấp nhất.

Chúng tôi không thể tồn tại và phát triển nếu không có sự ưu ái và tin tưởng từ khách hàng, vì vậy chúng tôi không ngừng tìm kiếm cho mình những khách hàng tiềm năng.

Chúng tôi xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã và đang hợp tác với công ty chúng tôi lời cảm ơn chân thành cùng sự biết ơn sâu sắc.

Lê Đan – Sự Hợp Tác Hoàn Hảo!

--------------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ: 154/29 Phạm Văn Hai, Phường 3, Quận Tân Bình, TP. HCM

ĐT : 076.303.1275 - 028.3991.4859

Email : ledanco03@gmail.com

Website: ledanco.com