FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH một thành viên Mai Anh Minh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 19/08/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 193,106 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH một thành viên Mai Anh Minh

Mai Anh Minh Co. Ltd(tên viết tắt: MAMCO) được thành lập ngày 13-7-2009 tại TP. Hồ Chí Minh. MAMCO chuyên cung cấp thiết bị HÀN và CẮT. Phương châm hành động của chúng tôi là CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ - TẬN TÂM.
 
MAMCO là chi nhánh chính thức của 2 tập đoàn quốc tế nổi tiếng của CHLB Đức (Germany) là ABICOR BINZEL THERMACUT. Ngoài ra, chúng tôi cũng là nhà phân phối được ủy quyền chính thức tại Việt Nam cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới khác, như là WESCOL, UK; DURUM, Germany…
 
Thành lập 1945 tại CHLB Đức, tập đoàn ABICOR BINZEL là nhà sản xuất các thiết bị HÀN và SÚNG HÀN hàng đầu thế giới về chất lượng và hiệu quả trong mọi lĩnh vực HÀN: MIG/MAG, TIG, Plasma, Robot, Laser… Với đội ngũ nghiên cứu phát triển (R&D) hùng hậu và các phòng LAB hiệnđại, ABICOR BINZEL luôn luôn đi đầu trong việc nghiên cứu cải tiến công nghệ nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả cho công việc HÀN.
 
THERMACUT là nhà sản xuất linh kiện cắt PLASMA hàng đầu thế giới, với kinh nghiệm hơn 20 năm nghiên cứu và phát triển các linh kiện cắt PLASMA, LASER…Được thành lập tại Mỹ - USA, hiện nay nhà máy của tập đoàn THERMACUT tại Cộng Hòa Czech đang đáp ứng tốt nhu cầu về linh kiện cắt Plasma cho khách hàng toàn thế giới với CHẤT LƯỢNG cao, GIÁ THÀNH cạnh tranh và DỊCH VỤ tận tình.
 
WESCOL, UK, nhà sản xuất các thiết bị an toàn cho khí công nghiệp nổi tiếng thế giới, đặc biệt WESCOL còn được chứng nhận của các tổ chức kiểm định an toàn quốc tế có uy tín hàng đầu thế giới.
 
 

Thông tin giới thiệu khác:

Thiết Bị Hàn Và Cắt Mai Anh Minh