FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Tâm Mậu - 鑫茂有限责任公司 Quốc gia: Khác Tỉnh thành: Khác Ngày tham gia: 09/07/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 21,926 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH Tâm Mậu - 鑫茂有限责任公司

       
                                                                       THƯ MỜI HỢP TÁC
 

                                          合作邀请书

   
Kính gửi:Quý Đối tác

       Đầu tiên Ban giám đốc Công ty TNHH Tâm Mậu xin gửi đến quý Đối tác lời chào trân trọng, lời chúc mừng may mắn và thành công.
       Công ty TNHH Tậm Mậu là Công ty đi đầu trong nghành đột dập các sản phẩm thiết bị linh kiện Công nghiệp, Điện tử gồm các sản phẩm như: Dập nhôm, dập kim loại, dập đúc các sản phẩm nhựa với các Khách hàng truyền thống như: Sam sung, IMC, Trường hải Ôtô, Cơ khí Trần Hưng Đạo…cùng đội ngũ kỹ sư, nhân viên Kỹ thuật có tay nghề cao, dây chuyền thiết bị hiện đại và mạnh về nguồn lực tài chính, đây sẽ là động lực cho sự hợp tác của Quý đối tác. Với phương châm kinh doanh Công ty TNHH Tâm Mậu: “THỰC TẾ HIỆU QUẢ, XUẤT SẮC CHUYÊN NGHIỆP PHÁT TRIỂN CÙNG CÓ LỢI” bởi chúng tôi quan niệm rằng sự thành công của Quý đối tác sẽ là thành công của chính chúng tôi.
       Công ty TNHH Tâm Mậu xin gửi lời mời Hợp tác đến Quý đối tác là các Tổ chức, Doanh Nghiệp, cá nhân quan tâm và mong muốn hợp tác cùng chúng tôi để cùng thực hiện chung các sản phẩm là thế mạnh của Công ty, một mảng chiến lược phát triển của Công ty TNHH Tâm Mậu trong thời gian hiện tại và sắp tợi.

Công ty chúng tôi xây dựng, đề xuất  hai hình thức hợp tác:
1.     Hình thức hợp tác thứ nhất:
-         Công ty TNHH Tâm Mậu đáp ứng yếu cầu sản xuất sản phẩm của Quý đối tác.
-         Hợp đồng, phụ lục Hợp đồng, bản vè chi tiết sản phẩm đính kèm.
-         Các thỏa thuận khác.
2.     Hình thức hợp tác thứ hai:
-         Cho thuê máy, địa điểm, nguồn nhân lực.
-         Các thỏa thuận khác có văn bản kèm theo.
Công ty TNHH Tâm Mậu cam kết luôn dành cho Quý đối tác các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cùng chính sách giá hợp lý và nhiều ưu đải khác. Công ty TNHH Tâm Mậu rất mong, tin tưởng vào sự thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giửa Công ty chúng tôi và Quý đối tác.

Mọi hình thức Hợp tác kinh doanh xin liên hệ trực tiếp với chung tôi qua:
Công ty TNHH Tâm Mậu:
Bộ phận Marketing, Kinh doanh
Địa chỉ:Cụm CN Khắc niệm, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.
Điện thoại:0241 3841886 – Mobile: 01666002016
Email:cokhihammau@gmail.com / hammau@163.com
Xin trân trọng cảm ơn!