FREE

Hồ sơ

Khoa Điện- Điện tử- Trường Đại học Hàng hải Việt Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 27/06/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Hệ thống giám sát khí Hydrocacbon Lượt truy cập: 4,261 Xem thêm Liên hệ

Khoa Điện- Điện tử- Trường Đại học Hàng hải Việt Nam

Giới thiệu

Trong suốt hơn 60 năm xây dựng, trưởng thành và phát triển, với đội ngũ cán bộ giảng dạy không ngừng phát triển về số lượng, được chuẩn hoá về chất lượng cùng với cơ sở vật chất quy mô, hiện đại, với sự đa dạng hoá ngành nghề đào tạo, Khoa Điện - Điện tử tàu biển luôn là một trung tâm đào tạo có uy tín và vị thế trong xã hội trên nhiều lĩnh vực, đặc biệt trong ngành hàng hải. Hàng năm, Khoa đã đào tạo hàng trăm sinh viên hệ chính quy cũng như vừa làm vừa học. Các thế hệ sinh viên sau khi ra trường hầu hết có việc làm ngay, đã có mặt ở khắp mọi miền đất nước, hăng say lao động và công tác, góp phần vào sự nghiệp dựng xây đất nước. Trong đó, nhiều sinh viên là những cán bộ kỹ thuật có chuyên môn, nghiệp vụ vững vàng, đang giữ trọng trách quan trọng trong các cơ quan Trung ương, địa phương, cũng như các ngành trọng điểm của nền kinh tế nước nhà.

Những thành tựu đạt được của Khoa ngày hôm nay là do sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ Thầy và Trò, sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu Nhà trường, sự định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo Khoa qua các thời kỳ. Phương châm: “Lấy người học làm trung tâm, chất lượng giáo dục là hàng đầu” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Khoa.