FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Thương Nam Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 08/06/2022 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy kéo giảm áp đa khớp Thương Nam, Xà kéo giãn uốn và nắn chỉnh cột sống Thương Nam, Giường Bách Hợp, Thiết bị vật lý trị liệu, Thiết bị y tế Lượt truy cập: 6,912 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Thương Nam

Với tất cả tâm huyết và nhiệt huyết, dựa trên những kết quả nghiên cứu của y học hiện đại, Thương Nam đã dành ra hơn 10 năm để tìm ra lời giải giúp hỗ trợ điều trị tận gốc những căn bệnh phổ biến nhất hiện nay với mong muốn cải thiện và nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Hiện tại, Công ty TNHH Thương Nam đã nghiên cứu và chế tạo thành công 3 thiết bị mang tính đột phá được Bộ Khoa học Công nghệ - Cục sở hữu trí tuệ cấp Bằng sáng chế độc quyền và bảo hộ sáng chế.

+ Năm 2016 Thương Nam cho ra đời sản phẩm đầu tiên đó là GIƯỜNG VẬT LÝ TRỊ LIỆU (Giường Bách Hợp) sau hơn 5 năm nghiên cứu.

+ Hai năm sau đó, chúng tôi tiếp tục cho ra đời 02 sản phẩm là: XÀ KÉO GIÃN, UỐN VÀ NẮN CHỈNH CỘT SỐNG và THIẾT BỊ VẬT LÝ TRỊ LIỆU KÉO GIẢM ÁP ĐA KHỚP THƯƠNG NAM.

Trong 5 năm vừa qua, các sản phẩm này đã được chúng tôi ứng dụng điều trị trực tiếp tại 3 trung tâm vật lý trị liệu của Thương Nam:

TT VLTL 1: 524 Hùng Vương, Hồng Bàng, Hải Phòng

TT VLTL 2: Cung văn hóa Hữu nghị Việt Tiệp – 53 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

TT VLTL 3: Kim Bảng, Hà Nam.

Các khách hàng đến với Thương Nam đều cảm nhận được sự thay đổi và cải thiện sức khỏe rõ rệt trong quá trình điều trị. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều thư cảm ơn cùng những phản hồi tích cực từ mọi người. Đây chính là niềm vui và nguồn động lực giúp Thương Nam đem nhiều giá trị hơn nữa đến với toàn xã hội.

Điểm khác biệt của Trung tâm VLTL Thương Nam

Sử dụng thiết bị điều trị độc quyền

Thương Nam tự hào là đơn vị nghiên cứu, sáng chế và ứng dụng độc quyền các thiết bị vật lý trị liệu trong điều trị. Tất cả đều được nghiên cứu dựa trên cơ sở khoa học hiện đại đã được y học chứng minh đem lại hiệu quả cao trong quá trình điều trị bệnh.

Liệu trình trị liệu khoa học

Những liệu trình trị liệu tại Thương Nam đều đã được đội ngũ nhân viên y tế nghiên cứu bài bản, có đủ sơ sở khoa học, đảm bảo tính chính xác và độ an toàn cao. Bên cạnh đó, Thương Nam vẫn không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu thêm những kiến thức y khoa mới để tìm ra các giải pháp hữu ích giúp nâng cao hiệu quả điều trị bệnh.

Người bạn đồng hành thân thiết của khách hàng

Đến với Thương Nam, quý khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, không gặp áp lực tâm lý bởi sự nhiệt tình, chu đáo và tận tâm của đội ngũ nhân viên. Dù là trong hay sau khi điều trị tại trung tâm, các nhân viên của chúng tôi vẫn luôn quan tâm theo sát, chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc từ phía khách hàng.

Thương Nam sẽ cùng đồng hành và cải thiện chất lượng sống của bạn và cả gia đình!