FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 17/04/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: tôn nhựa pvc, ngói nhựa pvc, tấm nhựa pvc, tấm nhựa pp, tấm nhựa ốp tường Lượt truy cập: 714,922 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH vật liệu nhiệt Phát Lộc

Trước tiên công ty xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và mong nhận được sự hợp tác từ quý công ty.

Ngày nay, xu hướng xây dựng và thiết kế các cao ốc, chung cư, nhà ở dân dụng, nhà xưởng, công trình công cộng… ở thế kỷ 21 này là thân thiện môi trường. Để làm được điều đó, các nhà sản xuất đã chế tác nhiều vật liệu mới tương thích, vừa nhẹ, cách nhiệt, cách âm, lấy sáng tốt vừa bền vững cùng công trình.

Giảm thiểu tối đa việc sử dụng điện năng là yêu cầu cấp thiết đối với các công trình xây dựng. Nhờ đó mà môi trường sống, sinh hoạt gần gũi với không gian tự nhiên; giảm chi phí hóa đơn tiền điện, bảo vệ môi trường. Chính vì vậy, vật liệu cách nhiệt bảo ôn trở nên quan trọng và không thể thiếu trong việc xây dựng công trình cũng như lắp đặt các hệ thống làm lạnh, giảm sức nóng của các hệ thống lò nung nhiệt độ cao.

Về vật liệu Nhiệt Phát Lộc:

Công ty TNHH Vật liệu Nhiệt Phát Lộc là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp vật liệu nhựa công nghiệp, vật liệu cách nhiệt như tấm lợp Eurolines kháng hóa chất- axite, tấm lợp lấy sáng, tấm nhựa PVC/PP/PE chịu nhiệt, chống cháy, màng trang trí,vật liệu bảo ôn,...  dành cho các khách hàng công nghiệp và khách hàng dân dụng. Cụ thể là:

1. Tấm lợp Eurolines: là loại tấm lợp sinh thái kháng hóa chất, kháng axit : tấm lơp 5 sóng, 6 sóng, 7 sóng, 11 sóng.

2. Tấm lấy sáng UPVC hay còn gọi là tấm lợp thông minh.

3. Nhựa tấm, tấm nhựa kỹ thuật

4. Pallet nhựa PVC hay khay đỡ gạch trong dây chuyền sản xuất gạch không nung

5. Tấm cách nhiệt các loại P1, P2, AP, P2P, A1, A2, A2A

6. Màng trang trí

7. Tấm pvc giả đá ốp tường 

8. Vật liệu bảo ôn: bông thủy tinh, vật liệu bông khoáng, vật liệu cách điện, gốm,...

Sản phẩm chúng tôi cung cấp được sản xuất theo dây truyền công nghệ hiện đại của các nước tiến tiến trên thế giới đem lại chất lượng và hiệu quả cao cho người sử dụng. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và giá cả, chúng tôi đã xây dựng được hệ thống mạng lưới đại lý, khách hàng rộng khắp trên cả nước.

Về tầm nhìn và sứ mệnh:

Tầm nhìn

Phấn đấu tới năm 2020, Công ty Vật Liệu Nhiệt Phát Lộc sẽ trở thành 1 trong 03 đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối vật liệu nhựa công nghiệp xây dựng có uy tín nhất toàn quốc.

Sứ mệnh

1. Đối với sản phẩm: Liên tục cải tiến công nghệ và quy trình R&D để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tốt hơn, từng ngày, để góp phần nâng cao hiệu quả cho các công trình của quý khách hàng, mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.

2. Đối với khách hàng: Chúng tôi nỗ lực, tận tâm để khách hàng được hài lòng nhất. Sự hài lòng và hiệu quả kinh doanh của khách hàng là mục đích công việc của chúng tôi.

3. Đối với nhân viên: Chúng tôi mong muốn tạo ra một môi trường làm việc chia sẻ, năng động, chuyên nghiệp và công bằng.

4. Đối với môi trường và xã hội: Chúng tôi mong muốn góp phần tạo những bước tiến công nghệ trong lĩnh vực nhựa công nghiệp xây dựng để xã hội phát triển hơn. Bảo vệ môi trường là một trong những ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

Những giá trị cốt lõi của Phát Lộc dựa trên 5 yếu tố  được thể hiện dưới đây:

Chất lượng và công nghệ: Cam kết đi đầu trong việc áp dụng công nghệ, khoa học, đầu tư thiết bị hiện đại, xem chất lượng là yếu tố số 1 để tăng khả năng cạnh tranh của Phát Lộc trên thị trường.

Tận tình: Xây dựng đội ngũ cán bộ công nhân viên có phong cách làm việc tận tình, chuyên nghiệp, sáng tạo, nhiệt tình, năng động, giàu nhiệt huyết - giỏi chuyên môn.

Chia sẻ: Xây dựng tinh thần chia sẻ, hợp tác lành mạnh, sẵn sàng chia sẻ giữa các đồng nghiệp, giữa lãnh đạo và nhân viên, giữa nhân viên và các đối tác.

Trách nhiệm xã hội: Cam kết đóng góp cho việc phát triển kinh tế bền vững, nâng cao chất lượng đời sống của cán bộ công nhân viên, chia sẻ một phần trách nhiệm xã hội đối với cộng đồng.

Phát triển bền vững: Sản xuất các sản phẩm bễn vững, thân thiện môi trường, xây dựng nền tảng bễn vững từ nhân viên, tới các hoạt động hợp tác, kinh doanh tới văn hóa doanh nghiệp góp phần phát triển xây dựng bền vững của Việt Nam.

Với mong muốn nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ, công ty chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác giúp đỡ của Quý khách hàng!