FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH công nghiệp THB Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 13/04/2015 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 329,885 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH công nghiệp THB

Chào mừng quý vị đến với Công ty TNHH Công Nghiệp THB! 
Trong nhiều năm trở lại đây, các sản phẩm Giá - Kê bằng sắt thép đang ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các Doanh nghiệp sản xuất, các siêu thi, trung tâm thương mại cũng như các ngành nghề dịch vụ khác.
Với phương châm: "Uy tín, chất lượng, phục vụ tận tình", CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP THB chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất và lắp đặt hệ thống Giá - Kệ khác nhau bao gồm:
- Giá để tài liệu 
- Kệ mobile 
- Kệ Pallet di động 
- Kệ tự động 
- Hệ thống kệ sàn 
- Hệ thống kệ Shelving 
- Kệ Selective
Với dây chuyền sản xuất hiện đại, đội ngũ kỹ sư giỏi, giàu kinh nghiệm và công nhân lành nghề. Chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng từ ý tưởng thiết kế cho đến việc sản xuất, giao hàng và hoàn tất lắp đặt. Cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ tư vấn thiết kế hoàn hảo nhất và sản phẩm tốt nhất. THB xin gửi lời tri ân đến Quý khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác với chúng tôi. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của Quý khách hàng trong tương lai.

Xin chân thành cảm ơn!