FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại xây dựng và môi trường Bình An Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 30/08/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Xử lý nước , Bồn bể Composite, Tủ điện điều khiển, Hệ thống lọc nước bể bơi, Xử lý khí thải Lượt truy cập: 5,344 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại xây dựng và môi trường Bình An

Tài nguyên nước là các nguồn nước mà con người sử dụng hoặc có thể sử dụng vào những mục đích khác nhau. Nước được dùng trong các hoạt động nông nghiệp, công nghiệp, dân dụng, giải trí và môi trường. Hầu hết các hoạt động trên đều cần nước ngọt.

Nước ngọt là nguồn tài nguyên tái tạo, tuy vậy mà việc cung cấp nước ngọt và sạch trên thế giới đang từng bước giảm đi. Nhu cầu nước đã vượt cung ở một vài nơi trên thế giới, trong khi dân số thế giới vẫn đang tiếp tục tăng làm cho nhu cầu nước càng tăng. Sự nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ nguồn nước cho nhu cầu hệ sinh thái chỉ mới được lên tiếng gần đây. Trong suốt thế kỷ 20, hơn một nửa các vùng đất ngập nước trên thế giới đã bị biến mất cùng với các môi trường hỗ trợ có giá trị của chúng. Các hệ sinh thái nước ngọt mang đậm tính đa dạng sinh học hiện đang suy giảm nhanh hơn các hệ sinh thái biển và đất liền.

Công ty TNHH Thương mại Xây Dựng và Môi trường Bình An (Bình An Etc) là đơn vị chuyên cung cấp, thi công, lắp đặt và chuyển giao công nghệ cho các Hệ thống Xử lý nước thải sinh hoạt, công nghiệp và các Hệ thống Xử lý nước sạch. Trong quá trình hoạt động của mình, Bình An Etc đã đóng góp cho sứ mệnh xã hội là góp phần cải thiện và phát triển sức khỏe cộng đồng và môi trường. Chúng tôi sẽ góp phần cải thiện môi trường nước.