FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH điện thông minh Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 23/08/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thiết bị điện, Thiết bị điện thông minh, Đèn chiếu sáng và đèn trang trí Lượt truy cập: 25,813 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH điện thông minh

Công ty TNHH điện thông minh là công ty chuyên cung cấp giải pháp, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm trong lĩnh vực:

Hệ thống điện thông minh

Hệ thống điện nhẹ (ELV)

Hệ thống năng lượng mặt trời

Hệ thống chiếu sáng

Điện Thông Minh nhận được sự tin tưởng, hợp tác của nhiều hãng lớn trên thế giới, chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp sản phẩm cho các thương hiệu như: Risen, ABB, Makel, Hager, Vimar, Olympia, Beghelli, INVT, AE Solar,…

Sự tồn tại và phát triển của chúng tôi luôn gắn liền với uy tín mà chúng tôi đã tạo dựng được từ nơi khách hàng trong mọi điều kiện và với mọi đối tác.

Trong một thị trường rộng lớn, đa dạng và luôn cạnh tranh như hiện nay, chúng tôi đã và đang hoàn thiện hơn nữa để khẳng định vị trí của mình.

Với một đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm có khả năng tư vấn, thiết kế, thi công trong lĩnh vực điện. Công ty chúng tôi sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của Quý khách hàng với phương châm: “Đảm bảo giá trị đầu tư của bạn”.