FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thiên Điểu Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 14/07/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: củ giống, cây con, giống hoa, cây giống hà lan, cây giống Lượt truy cập: 9,168 Xem thêm Liên hệ

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thiên Điểu

Công ty cổ phần thương mại và sản xuất Thiên Điểu khởi nguồn từ Cửa hàng Hoa Thiên Điểu, bắt đầu hoạt động từ Tháng 6 năm 2000, là một doanh nghiệp quy mô trung bình, với đội ngũ nhân viên và đối tác gắn bó suốt nhiều năm, đã phát triển từ một cửa hàng hoa nhỏ thành một doanh nghiệp XNK và đầu tư ổn định trong lĩnh vực Hoa & Cây Trang trí. 

Thiên Điểu là tên của một loài hoa, mảnh mai mà cứng chắc, có độ bền lâu. Tên ‘Thiên Điểu’ được chọn, thể hiện ước vọng bay cao bay xa, kinh doanh không ngăn cách bởi các đường biên. Thiên Điểu ® là Nhãn hiệu đã được đăng ký Sở hữu Trí tuệ từ năm 2005. 

Lĩnh vực kinh doanh chính của chúng tôi:

(*) Nhập khẩu, trồng và cung cấp củ giống và cây con các loài hoa có xuất xứ Hà Lan.

(*) Cung cấp hoa chậu, hoa thảm cho các công trình bất động sản, khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp.

(*) Xuất nhập khẩu hoa cắt cành. 

Trang trại của chúng tôi, liên kết với Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Sapa, rộng 8ha tại Thôn Cửa Cải, thôn Tả Giàng Phình, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai đang đào tạo và tuyển dụng nhiều lao động địa phương người dân tộc H’Mong, giúp bà con mở mang kiến thức nông nghiệp công nghệ cao và cải thiện cuộc sống. 

Thiên Điểu là Thành viên Vàng của Hiệp hội Hợp tác Kinh doanh Nông nghiệp Hà Lan- Việt Nam – www.nvhortiplatform.com, hiện đang cùng với các thành viên trong Hiệp hội nỗ lực đưa nền nông nghiệp trồng trọt của Việt Nam lên một tầm cao mới bằng việc ứng dụng các phương pháp, kỹ thuật từ Hà Lan, giúp cho nông sản Việt Nam đạt chất lượng cao, bền vững và an toàn.

Chúng tôi mong muốn được cộng tác dài hạn và hiệu quả với các đối tác phù hợp trong và ngoài nước.