FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Thế Kỷ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 23/09/2014 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: xuồng cano, xuồng composite Lượt truy cập: 247,533 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH Thế Kỷ

Thành lập vào năm 1998 tại thành phố cảng biển Hải Phòng, công ty TNHH Thế Kỷ bắt đầu hoạt động kinh doanh bằng việc cung cấp các thiết bị hàng hải cho các công ty đóng tàu và các thiết bị đặc biệt, chuyên dụng cho các dự án của Hải quân.

 
 

Năm 2004, Công ty Thế Kỷ bắt đầu ghi danh vào ngành sản xuất xuồng, ca nô bằng vật liệu composite còn non trẻ tại Việt Nam và đã đạt được những thành tựu rất đáng tự hào. Với nguồn nhân lực gồm các kĩ sư giỏi chuyên môn, công nhân kĩ thuật lành nghề và một đội ngũ nhân viên kinh doanh năng động, chúng tôi đang nỗ lực để có vị trí cao trong ngành công nghiệp đóng tàu của Việt Nam và trở thành địa chỉ uy tín, tin cậy của khách hàng.

Sau hơn 18 năm hoạt động với tuyên ngôn “CHẤT LƯỢNG LÀ DANH DỰ CỦA CHÚNG TÔI”, đến nay Công ty Thế Kỷ đã được biết đến là một công ty đi đầu trong công nghệ đóng mới xuồng, ca nô bằng vật liệu composite – FRP, xuồng phao hơi bằng vật liệu Hypalon. Chúng tôi đã khẳng định được điều đó qua việc thoả mãn được sự hài lòng của khách hàng bằng việc cung cấp các sản phẩm có chất lượng, giá cả cạnh tranh và hướng tới dịch vụ hoàn hảo. Cam kết của chúng tôi đã được chứng minh qua việc hoàn thành các dự án lớn của Nhà nước và trở thành đối tác tin cậy của các Hãng sản xuất, các thương hiệu sản phẩm có tiếng trên thế giới.

Đi đôi với nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng, Công ty TNHH Thế Kỷ đã và đang thiết lập và quản lý quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và trong tiến trình đăng kiểm các sản phẩm điển hình theo tiêu chuẩn đăng kiểm Việt Nam và quốc tế.

Chúng tôi cảm ơn khách hàng đã dành cho chúng tôi niềm tin và sự hợp tác và chúng tôi tự tin rằng đó chính là minh chứng cho sự phát triển bền vững trong hiện tại và tương lai của chúng tôi.

Trân trọng,

CÔNG TY TNHH THẾ KỶ