FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV cơ khí 17 Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 16/05/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Gia công cơ khí, Công nghệ dập vuốt sâu, Công nghệ đúc áp lực, Công nghệ mạ bề mặt, Công nghệ sơn tĩnh điện Lượt truy cập: 29,223 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH MTV cơ khí 17

Công Ty TNHH Một Thành Viên Cơ Khí 17 là tiền thân từ nhà máy cơ khí Z117 – Bộ Quốc Phòng.

Hoạt động chính trong các lĩnh vực như:

+ Công nghiệp sản xuất các sản phẩm bằng kim loại, phi kim loại và luyện kim màu

+ Sản xuất kinh doanh các vật liệu hàn, hàng cơ khí, huân huy chương, dụng cụ y tế

+ Công nghiệp xử lý bề mặt trên nền vật liệu kim loại, phi kim loại

+ Sản xuất kinh doanh các mặt hàng: Kỷ niệm chương, lô gô, quà tặng, biểu trưng, các vật phẩm kỷ niệm, các loại khung ảnh, khung bằng khen, khung huân huy chương

+ Xuất khẩu sản phẩm cơ khí tiêu dùng .

Các sản phẩm được sản xuất để phục trong và ngoài quân đội, ngoài ra còn được xuất khẩu ra thị trường Châu Âu. Với hệ thống quản lí chất lượng ISO 9001:2008 và tiêu chuẩn IWAY 5S, vì thế các sản phẩm của nhà máy được kiểm tra khắt khe trong từng khâu làm việc và quan trọng nhất là phần phân tích kiểm tra thành phần, chất lượng của mỗi sản phẩm. để đáp ứng nhu cầu ấy nhà máy đã được các chuyên gia tư vấn sử dụng dòng sản phẩm đó là máy phân tích quang phổ MLP S7 của hãng GNR.

Máy quang phổ MLP S7 là dòng sản phẩm cận cao cấp của hãng GNR. Nó có các tính năng vượt trội như: hiệu suất phân tích cao, linh hoạt, ổn định, thời gian phân nhanh chóng.

- Phân tích các thành phần hóa học kim loại và hợp kim sắt, thép, đồng, nhôm, kẽm…

- Sử dụng hệ thống quang học CCD độ phân giải cao lên đến 16 CCD với các đầu dò trạng thái rắn tùy thuộc vào ứng dụng cụ thể.