FREE

Hồ sơ

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Phong Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/07/2014 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Thiết kế cơ khí, Máy xử lý rác Lượt truy cập: 343,850 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty cổ phần công nghệ môi trường Thiên Phong

     
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 
THIÊN PHONG


    Công ty CPCN Môi Trường Thiên Phong tiền thân là công ty TNHH Thiên Phong được thành lập từ các chuyên gia công nghệ đã nhiều năm kinh nghiệm trong ngành xử lý tái chế, với phát minh mới về quy trình công nghệ xử lý rác thải Việt Nam đã và đang thiết kế chế tạo những thiết bị công nghiệp cho công tác xử lý rác thải bảo vệ môi trường, ngoài sản xuất chế tạo, là những giải pháp hiệu quả được đưa ra để tư vấn cho nhà đầu tư xử lý CTR. về phương pháp quản lý kỹ thuật cũng như phương pháp sử dụng sản phẩm sau tái chế.

      Tại Việt Nam có rất nhiều khu chôn lấp rác cần di rời và xử lý vệ sinh, công nghệ Thiên Phong là lựa chọn tốt nhất có thể cung cấp kỹ thuật này cho các bạn có nhu cầu.
 
      Công ty Thiên Phong với hoạt động nghiên cứu chế tạo máy với phương châm "Trong khó khăn luôn có giải pháp tốt"
   

   Dây chuyền xử lý rác thải do Công ty CPCN Môi Trường Thiên Phong thiết kế chế tạo được tích hợp từ các máy móc đơn lẻ thành một tổ hợp dây chuyền đồng bộ, hoạt động bền bỉ với quy trình xử lý mới từ phát minh phương pháp sấy khô sinh học đến phân loại tách riêng toàn bộ các chất có trong rác thải, để thu về những nguyên liệu tái chế và nguyên liệu làm phân hữu cơ chất lượng cao và bảo vệ sức khỏe người lao động bên dây chuyền sản xuất, đáp ứng luật lao động Việt Nam.

    Lợi thế nữalà dây chuyền xử lý rác thải Thiên Phong là công nghệ mới linh hoạt với thiết bị tự hành làm giảm tối đa chi phí đầu tư và chi phí sản xuất, luôn xử lý được nhiều rác trong thời gian ngắn và hoàn toàn có khả năng tăng công suất khi rác thải gia tăng, là một loại dây chuyền hiện đại được điều khiển bằng phần mềm máy tính, kết nối quản lý qua mạng viễn thông theo nhu cầu của người sử dụng.

     Hãy liên hệ với chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn những giải pháp các bạn đang cần.

    Thay mặt Công ty xin cảm ơn sự quan tâm của các bạn.

    Mr. Ngô Quốc Vinh

Thông tin giới thiệu khác:

 
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MÔI TRƯỜNG 
THIÊN PHONG

Trụ sở chính: 12/4/7 Đường Nguyễn Cảnh Dị, Phường 4, Quận Tân Bình, Tp. HCM.
ĐKKD: 0313200832,MST: 0313200832,
website: www.thienphong.npage.de