FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 04/02/2021 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lọc bụi cartridge, Filter cartridge, Lõi lọc bụi, Lọc hepa, Pre filter Lượt truy cập: 4,103 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Hantech là một trong những doanh nghiệp sản xuất với nhiệm vụ và mục tiêu chính là sản xuất, phát triển thị trường các sản phẩm lõi lọc bụi cartridge, lõi lọc bụi công nghiệp, lọc phòng sạch, lọc ô tô hàng đầu của Việt Nam. Với quy mô hệ thống cửa hàng, nhà máy sản xuất, lực lượng lao động có kinh nghiệm chuyên môn cao, máy móc công nghệ hiện đại.

Các sản phẩm nổi bật của công ty chúng tôi:

– Lõi lọc bụi công nghiệp, lõi lọc bụi Cartridge, lõi lọc thu hồi bụi sơn.

– Lọc khí: lọc bông cuộn và bông tấm (G1, G2, G3, G4), lọc thô, lọc trung gian, lọc Hepa.

– Lọc gió ô tô và máy công trình.

– Bảo dưỡng bảo trì hệ thống hút lọc bụi, hút lọc khí. Sản phẩm lõi lọc bụi của chúng tôi được kiểm soát và giám sát chặt chẽ qua từng khâu sản xuất. Được các đối tác trong nước và nước ngoài như các nhà máy sản xuất của Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, ….đánh giá cao và tin tưởng sử dụng.

Chúng tôi không ngừng hoàn thiện quy trình sản xuất để đem đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác, cung cấp thông tin cũng như mẫu hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Quý công ty.