FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV máy và thiết bị công nghiệp Toàn Cầu Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 31/03/2014 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: thiết bị công nghiệp, vật tư công nghiệp, máy móc và dây chuyền sản xuất, dụng cụ cầm tay và thiết bị thủy lực, thiết bị đo Lượt truy cập: 21,617 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV máy và thiết bị công nghiệp Toàn Cầu

Công ty TNHH MTV Máy & Thiết Bị Công Nghiệp Toàn Cầu (TC-MIE) là doanh nghiệp có uy tín trong việc cung cấp và dịch vụ các loại máy móc, trang thiết thiết bị, dây chuyền sản xuất, dụng cụ đo lường cũng như các phụ tùng đặc biệt và cao cấp được nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Châu Âu, Nhật và các nước trong khu vực.
Chúng tôi cũng là nhà cung cấp đáng tin cậy cho ngành công nghiệp dầu khí, nhà máy điện, nhà máy phân bón, công nghiệp đóng tàu, công nghiệp khai thác mỏ, nhà máy xi măng, các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm và nước giải khát, công nghiệp xử lý nước thải ...
Với định hướng cung cấp cho thị trường các loại máy móc thiết bị chất lượng cao đi kèm với dịch vụ kỹ thuật chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi cũng là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng khác về máy công cụ, dụng cụ thử nghiệm, phụ tùng đo lường .... tại thị trường Việt Nam.

Với khách hàng

Dù là khách hàng lớn hay nhỏ, phương châm của chúng tôi là “Không chỉ đơn thuần là kinh doanh...chúng tôi đi cùng khách hàng”. Điều này đồng nghĩa với tất cả các nhân viên của chúng tôi, từ đội ngũ kỹ sư bán hàng đến nhân viên chăm sóc khách hàng, tất cả đều hoạt động dựa trên những triết lý nền tảng tạo nên giá trị đạo đức, cùng mục tiêu là đem đến những lợi ích thiết thực cho khách hàng qua việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, tăng khả năng cạnh tranh. Chúng tôi mong muốn thiết lập những quan hệ lâu dài với khách hàng nhằm chia sẻ những cơ hội kinh doanh, đầu tư, quản lý và cùng với họ phát triển bền vững.

Với nhà cung cấp

Chúng tôi quan hệ với những nhà cung cấp và các đối tác dựa trên sự tin cậy, lòng trung thành và sự hợp tác lâu dài, cam kết để cung cấp đến tay khách hàng những sản phẩm có giá trị và chất lượng.