FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật và môi trường Đăng Nguyên Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 19/11/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: THIẾT BỊ XỬ LÝ NƯỚC, ĐÈN TIỆT TRÙNG UV , ĐÈN TIỆT TRÙNG AQUAFINE, CHO THUÊ HỆ THỐNG XỬ LÝ NƯỚC, THÁP XỬ LÝ KHÍ THẢI Lượt truy cập: 7,331 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH thương mại kỹ thuật và môi trường Đăng Nguyên

Được thành lập vào tháng 06 năm 2014, Đăng Nguyên đã đạt được sự hoạt động ổn định trong mảng hoạt động tư vấn thiết kế, lắp đặt và kinh doanh thiết bị, dịch vụ về xử lý nước cấp, nước thải và khí thải.

Hiện nay, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng tất cả mọi yêu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực sản xuất khác nhau cùng với việc mở rộng dịch vụ, sản phẩm nhằm hỗ trợ, tư vấn, đưa ra giải pháp hiệu quả, tiết kiệm nhất đến Qúy Khách hàng.

Chúng tôi đã và đang thiết lập để phục vụ khách hàng bao gồm tất cả các phạm vi của các yêu cầu xử lý nước, xử lý nước thải, xử lý khí thải, quản lý môi trường bao gồm kỹ thuật, cơ khí, xây dựng, bảo trì bảo dưỡng, cung cấp vật tư - phụ kiện, cung cấp các cụm thiết bị nhỏ gọn, dây chuyền sản xuất, gia công cơ khí và cho thuê các hệ thống xử lý nước.

Chính sách của chúng tôi:

- Cam kết cải tiến liên tục

- Đạt được sự hài lòng của khách hàng

- Tìm ra và kết hợp vào hệ thống, dịch vụ, sản phẩm của chúng tôi, công nghệ thân thiện môi trường, nơi có thể ứng dụng hiệu quả và kinh tế.

- Xác định và triển khai thực hiện một cách nghiêm túc và tính khả thi về kinh tế, các phương pháp của việc áp dụng các nguyên tắc của việc giảm thiểu chất thải, bảo tồn năng lượng, tái sử dụng và tái chế, phòng ngừa ô nhiễm môi trường.

- Xây dựng mối quan hệ thân thiện, bền vững với khách hàng, đối tác và nhà cung cấp.

Các hoạt động kinh doanh của Đăng Nguyên bao gồm:

- Tư vấn, thiết kế, sản xuất, xây dựng, lắp đặt, chạy thử hệ thống ở dạng chìa khóa trao tay, bao gồm cả việc cung cấp các đường ống đặc chủng.

- Cung cấp các sản phẩm bổ sung bao gồm các vật tư, thiết bị, phụ tùng thay thế.

- Và các dịch vụ bổ sung như hợp đồng vận hành, phân tích thí nghiệm, thiết bị phục vụ, tái sinh hạt nhựa, bảo trì bảo dưỡng, cải tạo hệ thống, cho thuê cụm thiết bị.