FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH PMCS TECH Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 18/08/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Máy quét mã vạch, Máy đọc mã vạch, Máy kiểm kho, Máy quét PDA Lượt truy cập: 4,715 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH PMCS TECH

Sự khởi đầu nhỏ bắt đầu từ những năm 1990… Văn phòng của chúng tôi thành lập vào năm 1992 giữa thời điểm nhu cầu sử dụng máy tính để bàn bùng nổ. Công ty của chúng tôi khởi đầu với chuyên môn về khôi phục dữ liệu tại Palm Desert (USA). Đến năm 1995, chúng tôi phục vụ hơn 3,000 khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Vào năm 1999, chúng tôi bắt đầu chuyển sang thiết kế trang web và mở rộng dịch vụ Internet Service Provider (ISP) (USA). Năm 2002, chúng tôi mở văn phòng mới ở Indio (USA) để phục vụ tốt hơn khách hàng ở phía Đông (USA). 

Năm 2016, chúng tôi cải tiến văn phòng Palm Desert (USA) để phục vụ khách hàng tốt hơn. Rất nhiều thứ đã thay đổi kể từ năm 1992 nhưng chúng tôi vẫn giữ vững vị trí trên thị trường vì chúng tôi làm việc dựa vào giá trị cốt lõi của công ty đó là: cam kết mang lại dịch vụ chất lượng 5 sao và luôn tạo ra các giải pháp độc đáo hiệu quả giải quyết những vấn đề liên quan đến công nghệ. Chúng tôi sẵn sàng nhận cuộc gọi 24/7 để hỗ trợ bạn và công ty của bạn. 

Chúng tôi cung cấp giải pháp và chất lượng hậu mãi dịch vụ. Chuyên về thiết bị quét mã vạch, nhãn giá điện tử và AI camera.