FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại dịch vụ Vietnano Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Thừa Thiên Huế Ngày tham gia: 22/07/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Hệ thống xử lý khí thải, Than hoạt tính hiệu năng cao, Xúc tác xử lý nước thải, Hệ thống xử lý nước thải công nghiệp Lượt truy cập: 4,427 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại dịch vụ Vietnano

Công ty TNHH MTV sản xuất thương mại dịch vụ Vietnano là công ty hoạt động chính trong lĩnh vực nghiên cứu, khoa học, VIETNANO Mhocjluoon vươn tới những giá trị đỉnh cao của cuộc sống trong việc ứng dụng những sản phẩm xanh đáp ứng yêu cầu phát triển của công nghiệp, nông nghiệp, thực phẩm.

Trong quá trình hình thành và phát triển, Vietnano luôn hướng tới việc đưa những giá trị thật từ những nghiên cứu khoa học trở thành những sản phẩm hữu ích cho cộng đồng, xã hội. Là một doanh nghiệp trẻ, Vietnano MCS luôn nỗ lực trong mọi lĩnh vực. Với sự hợp tác của các nhà khoa học trong và ngoài tỉnh, những sản phẩm của Vietnano MCS có hàm lượng trí tuệ cao hướng tới phục vụ lợi ích thiết thực của con người.