FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Nhị Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 15/07/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: đá cắt đá mài , nhám xếp , đá mài hộp kim , nhám tờ , nhám thùng Lượt truy cập: 8,595 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Nhị Phát

Công ty TNHH Nhị Phát xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm Norton và xin chúc Công ty Quý khách ngày càng phát triển.

Từ năm 2012 đến nay, Công ty chúng tôi đã được Tập đoàn Saint- Gobain (Pháp) chứng nhận là nhà phân phối chính cho các sản phẩm đá cắt, đá mài, nhám các loại, lưỡi cắt gạch nhãn hiệu Norton Expert nổi tiếng nhiều năm trên thị trường, tập đoàn Saint-Gobain là ” Nhà sản xuất vật liệu mài mòn hàng đầu thế giới”. 

Mặc dù nhà máy được đặt ở các nước như Mỹ, Pháp, Thái Lan, Brazil, Canada, Trung Quốc.....nhưng tất cả sản phẩm đều được chuẩn hóa theo dây chuyền công nghệ Mỹ.

Với phương châm “ An toàn và chất lượng “. Vì thế, đến với chúng tôi Quý Khách yên tâm về chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng chính hãng, an toàn trong sản xuất, đặc biệt giá cả tốt nhất trên thị trường.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và sẽ giao hàng tận nơi cho khách hàng, hy vọng Quý khách sẽ hài lòng với những gì chúng tôi phục vụ.