FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH kỹ thuật Long Thành Phát Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 07/05/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: cung cấp dịch vụ bảo trì sửa chữa máy gia công cơ khí chính xác, máy cấp phôi tự động, máy hút hơi dầu, chấu kẹp máy tiện, gia công cơ khí cnc Lượt truy cập: 9,505 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH kỹ thuật Long Thành Phát

Được thành lập từ năm 2016, Công ty TNHH Long Thành Phát là nhà phân phối thiết bị, phụ tùng của các thương hiệu chất lượng cho ngành công nghiệp chính xác đáp ứng nhu cầu chất lượng cao và với giá cả cạnh tranh nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp Chấu kẹp, Gá kẹp, Khớp nối, Công cụ, Phụ kiện cho các dòng máy tiện tự động CNC với độ chính xác đặc biệt và tất nhiên đảm bảo yêu cầu về thời gian giao hàng và chính sách bảo hành sản phẩm.

Chất lượng dịch vụ, Sự đổi mới và Cải tiến công nghệ là phương châm hoạt động của Long Thành Phát chúng tôi. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu các sản phẩm sáng tạo và độ chính xác cao cho thị trường CNC. Trong tương lai gần, chúng tôi mong muốn được đóng góp vào sự thành công và phát triển bền vững của quý khách hàng.

Sự đổi mới, cải tiến trong ngành công nghiệp chính xác được thay đổi không chỉ bởi phản hồi của quý khách hàng mà còn bởi ý tưởng của quý khách hàng. Dựa trên những hiểu biết của chúng tôi về tùy chỉnh ứng dụng, nhóm kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ cung cấp giải pháp và hỗ trợ cho các sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nhiệm vụ của chúng tôi là cung cấp các dịch vụ có giá trị nhất và các sản phẩm chất lượng cao nhất mà bạn cần và đúng hạn.