FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Công nghệ Trí Việt Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 12/10/2013 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 246,659 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Công nghệ Trí Việt

 Kính gửiQUÝ KHÁCH HÀNG!
 
      Lời đầu tiên cho phép Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt chúng tôi xin kính chúc toàn thể công ty lời chúc sức khỏe, may mắn thành công và phát triển.
     
      Công ty TNHH Công Nghệ Trí Việt chúng tôi là nhà nhập khẩu chuyên nghiệp ,một công ty chuyên cung cấp: Các máy móc, thiết bị phục vụ ngành công nghiệp chế biến, đóng gói thực phẩm, dược phẩm như : các loại máy in date tự động, bán tự động, máy hút chân không, máy hàn liên tục, mực nhiệt , mực rubăng in ngày tháng ,HSD trên bao bì ...Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các loại vật tư phục vụ cho ngành bánh kẹo , thủy hải sản như : găng tay nilon ,băng dính trong đục và các thiết bị thủy lực, khí nén: xy lanh, piston, van điện từ của các máy đóng gói các loại.
     
       Lấy tiêu chí :”Sự phát triển của khách hàng là thành công của chúng tôi”. Chúng tôi xin cam kết với quý khách hàng sẽ cung cấp những vật tư có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.
         
         Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty. Trân trọng kính chào!