FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Gia Bảo JSC Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 26/08/2013 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: Lượt truy cập: 172,200 Xem thêm Liên hệ

Công ty TNHH Gia Bảo JSC

Công ty TNHH Gia Bảo JSC xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng nhất !
 

         Công ty TNHH Gia Bảo JSC http://giabaojsc.com là đơn vị chuyên kinh doanh xuất nhập khẩu máy móc thiết bị ngành in ấn - bao bì , máy móc thiết bị trong nghành xây dựng ...

      Được thành lập từ năm 2010 , Hiện công ty chúng tôi đã và đang là đại diện cung cấp cho nhiều hãng có uy tín trên thế giới . ( HUBEIJINGSHAN , TAIYI, NANTAI , LIANTIE, SBM , TIANLU, HAILI ... )
 
     Với đội ngũ chuyên gia chuyên nghiệp , chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ tư vấn , thiết kế về công nghệ để đưa ra giải pháp tối ưu nhất , tiết kiệm nhất trong việc lựa chọn trang thiết bị mới hoặc cải tạo hệ thống máy móc thiết bị cho nhà máy của khách hàng . Với sự phối hợp chặt chẽ của nhà sản xuất , công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những thiết bị hiện đại , tiên tiến với giá thành hợp lý nhất . Việc lắp đặt , hướng dẫn vận hành và chuyển giao công nghệ được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu của các hãng sản xuất .
  
Với phương châm " TOGETHER SUCCESS - CÙNG NHAU THÀNH CÔNG  " Chúng tôi mong muốn luôn là bạn đồng hành cùng sự phát triển và thành công của khách hàng .
Thông tin chi tiết xem thêm : http://giabaojsc.com 

 
 
Công ty TNHH Gia Bảo JSC xin trân thành cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của Quý khách  !