FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH Việt Vạn Phát - Vietprotrek Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 19/02/2020 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: ống nhòm, kính thiên văn, kính hiển vi, máy chiếu Lượt truy cập: 5,381 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty TNHH Việt Vạn Phát - Vietprotrek

Vietprotrek bắt đầu hoạt động vào năm 2012 và chính thức thành lập vào tháng 10/2014 với mục đích cung cấp thiết bị quang học (ống nhòm, kính thiên văn ...) và thiết bị dã ngoại (lều trại, đèn pin, dụng cụ sinh tồn ...) cho cộng đồng yêu thích du lịch khám phá thiên nhiên; tìm hiểu khoa học và quan sát thiên văn. Không dừng lại ở đó, chúng tôi biết rằng hiện nay nguồn thông tin, kiến thức bằng tiếng Việt về những sở thích bổ ích này cho các bạn trẻ Việt Nam còn khá khiêm tốn; do đó chúng tôi tự hào là một trong những kênh chia sẽ thông tin cho cộng đồng bằng những bài viết, hình ảnh và đặc biệt là video.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đồng thời là một nhóm có cùng niềm đam mê khám phá, Vietprotrek mong muốn mang đến cho cộng đồng những thiết bị tốt, đáng tin cậy và phù hợp nhất để phục vụ cho đam mê ; đồng thời là kho tư liệu không chỉ về sản phẩm mà còn là nguồn tư liệu khoa học thú vị, trãi nghiệm thực tế, kinh nghiệm, kỹ năng ... trong những chuyến đi của chính chúng tôi, được thể hiện lại theo cách chân thành và gần gũi nhất. Không chỉ tham khảo, bạn sẽ hòa mình vào cảm xúc sống động của chuyến đi hay bất cứ một trãi nghiệm nào khi chúng cùng bạn "Theo Dấu Thiên Nhiên , Chạm Tới Tạo Hóa" . 

Hãy kết nối và chia sẽ ! Chúng tôi trân trọng tất cả những đóng góp xây dựng của các bạn - Vietprotrek "Trên mọi nẻo đường"