FREE

Hồ sơ

Công ty thiết bị công nghệ R.A.I Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Tp. Hồ Chí Minh Ngày tham gia: 10/08/2013 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy tách hạt, máy xay bột khô, máy ép dầu, máy băm cỏ Lượt truy cập: 269,318 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

Công ty thiết bị công nghệ R.A.I

Kính gửi:  Quý khách hàng

Trước tiên, Ban giám đốc và toàn  thể cán bộ công nhân viên của Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I xin gửi đến Quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thân ái!

Website  www.khomay.vn là chuyên trang cung cấp sản phẩm máy móc, thiết bị nhập khẩu và sản xuất bởi chính công ty TNHH Thiết bị Công nghệ R.A.I.  Với mỗi lần nhấp chuột trên các trang giới thiệu sản phẩm thiết bị và dịch vụ, lúc ấy Quý khách hàng đã là những người bạn tri âm thân thiết của Công ty TNHH Thiết bị Công nghệ R.A.I, cùng đồng hành phát triển một mục tiêu hợp tác với lợi ích nhân đôi cho Quý khách hàng và cho Chúng tôi.

Là một doanh nghiệp năng động và chuyên nghiệp, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I luôn kiên trì mục tiêu tạo dựng thương hiệu với phương châm:  “” Hợp tác cùng phát triển”.

Hiện nay, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I là đại lý độc quyền tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam, Lào cho nhiều đơn vị chế tạo thiết bị Việt Nam và Quốc tế. Phục vụ cho các ngành Nông nghiệp, Xây dựng, Cơ khí, Môi trường, Khai khoáng, Lâm sản…

Công ty Thiết Bị Công Nghệ R.A.I  là đại diện phân phối chính thức của Công ty Cổ Phần Đầu Tư Tuấn Tú. Chúng tôi đảm bảo mọi sản phẩm của Công ty CPĐT Tuấn Tú giới thiệu, trưng bày trên trang khohangvn.vn đều là những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Những sản phẩm thương hiệu Máy 3A của Công ty CPĐT Tuấn Tú là những sáng chế của nhà sáng chế trẻ tài năng Nguyễn Hải Châu, được các nhà chuyên môn, các chuyên gia máy đánh giá cao về chất lượng và tính ứng dụng ưu việt, được nhà nông đón nhận nhiệt tình. 

Với những sáng chế đầy ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế của ngành nông nghiệp, nhà sáng chế Nguyễn Hải Châu đã được vinh dự nhận kỷ niệm chương từ Chủ tịch nước Trương Tấn Sang; được Hội Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam tặng Bằng chứng nhận "DOANH NHÂN CỦA NĂM"; được Giám đốc sở công thương tỉnh Lai Châu tặng GIẤY KHEN... nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp thiết thực và ý nghĩa cho sự phát triển kinh tế nước nhà:

Chủ tịch nước Trương Tấn Sang trao tặng Kỷ niệm chương.

Bằng chứng nhận DOANH NHÂN CỦA NĂM

Giấy khen của Giám đốc sở công thương tỉnh Lai Châu

Thương hiệu Máy 3A đang ngày càng khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường qua các kênh truyền thông. Máy 3A đã được giới thiệu tại các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như:

Chương trình ''Nông dân Anh là ai'' của VTC16

Chương trình '' Đường đến thành công'' của VTC10 - NETVIET

Chương trình trên Báo Dân Trí

 

Chương trình "SÁNG TẠO VIỆT" của VTV

Chương trình" TẠI SAO KHÔNG ?", của Đài THKTS VTC:

Chương trình " Ai là Ai ?" của Đài THKTS VTC:

Chương trình "7 NGÀY CÔNG NGHỆ" của VTV2:

Với những chiếc Máy 3A, Công ty CPĐT Tuấn Tú là doanh nghiệp được các Triển lãm máy, Hội chợ máy của Việt Nam và Quốc tế mời tham gia và ưu tiên quãng bá giới thiệu sản phẩm:

Hội chợ Nông nghiệp - Thương mại Bắc Trung Bộ - Thanh Hóa 2016

Hội Chợ Triển Lãm AGROTEX 2015 - Cần Thơ

Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc bộ 2015

Hội chợ Công nghiệp - Thương mại vùng Tây Bắc năm 2015 được phát trên Phóng sự Đài TH Lai Châu:

Với đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp, Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I cùng các đối tác cam kết: sẽ đem tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, với giá cả cạnh tranh nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng !

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng!

Thông tin giới thiệu khác:

 

Công ty Thiết bị Công nghệ R.A.I cùng các đối tác cam kết: sẽ đem tới Quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong thời gian nhanh nhất, với giá cả cạnh tranh nhất và đảm bảo chất lượng sản phẩm chính hãng !