12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 841,698 Xem thêm Liên hệ

Video

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

Giá đỗ là những món ăn được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên nhiều người không cảm thấy an tâm khi mua  ở siêu thị. Nên cách đơn giản nhất mà đại đa số mọi người hướng tới là mua thực phẩm tại những nơi tin cậy có quy trình là giá sạch hoặc mua máy làm giá đỗ sạch để làm tại nhà.

 

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

Giá đỗ xào thịt

Do nhu cầu cần nguồn cung cấp nguồn giá sạch cao ,các cơ sở trước kia trồng mầm giá với phương thức thủ công đã k thể đáp ứng số lượng cũng như chất lượng.Nên các cơ sở tin chọn máy làm giá công nghiệp,nhưng đâu mới là máy là giá công nghiệp tốt nhất và đạt chuẩn an toàn cho ra những mẻ giá sạch.

Nếu đang quan tâm tới sản phẩm này, hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại máy làm giá đỗ tốt nhất hiện nay nhé:

Khi lựa chọn 1 máy là giá đỗ sạch ta nên lưu ý những điều sau:

1. Chọn máy làm giá đỗ có chất liệu an toàn với sức khỏe

Vấn đề an toàn,không gây hại tới sức khoẻ luôn được chúng ta quan tâm hàng đầu. Nên đa phần các máy làm giá đỗ có mặt trên thị trường đều sử dụng chất liệu nhựa PP nguyên sinh không chứa độc tố BPA độc hại. Chính vì vậy rất an toàn với sức khỏe của người sử dụng cũng như dễ  dàng việc vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

 

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

 

2. Thiết kế và kiểu dáng của máy

Tiếp theo cần nhắc tới chính là thiết kế của sản phẩm.Sản phẩm có kiểu dáng đẹp và thiết kế tiện lợi. Bộ phận nắp máy được tích hợp nhiều lỗ thông thoáng sẽ làm tăng khả năng điều hòa không khí, qua đó có thể đảm bảo việc cung cấp đầy đủ lượng oxy cần thiết cho giá hấp thụ đồng thời thải ra khí CO2 ra ngoài góp phần giúp thực phẩm được tươi ngon và giòn hơn ,cũng tạo cảm giác giá được làm ra sạch và bắt mắt hơn rất nhiều .

3. Công suất của máy

Căn cứ vào nhu cầu thực tế sử dụng của gia đình ,của hộ kinh doanh và điều kiện kinh tế, bạn có thể đưa ra được quyết định mua chiếc máy nào có công suất phù hợp, tránh gây lãng phí mà vẫn đáp ứng  đủ các điều kiện và nhu cầu.

4. Giá thành

So với các sản phẩm khác thì các thiết bị làm giá đỗ, rau mầm hiện nay có giá bán cực kỳ rẻ, chỉ với chi phí khoảng 100.000 đồng cho đến dưới 500.000 đồng cho những máy làm giá gia đình, nên hầu như ai trong chúng ta cũng có thể dễ dàng sở hữu được nếu có nhu cầu.Còn với nhu cầu kinh doanh ,trên thị trường cũng đáp ứng các loại máy làm giá đỗ sạch công nghiệp với độ tiện lợi,sản lượng cho ra lớn và đảm bảo an toàn.

Nên chọn máy làm giá đỗ thương hiệu nào?

1. Máy làm giá đỗ GV Đỗ Ngọc Chung

Máy làm giá đỗ GV Đỗ Ngọc Chung được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam bởi tiến sĩ Đỗ Ngọc Chung (ĐH Công nghệ - ĐHQG Hà Nội). Đây là một sản phẩm đã được Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam kiểm định nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng.

 

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

 

Máy giúp cho ra những mẻ giá sạch đạt chất lượng mà lại tiết kiệm thời gian,không gian cũng như các chi phí liên quan.

Máy tiêu thụ điện năng cực thấp, theo công bố của nhà sản xuất.Sau đây là thông số của máy:

+ Khối lượng: ~70 kg

+ Kích thước máy: 71cm x 59 cm x 1,65 m

+ Vật liệu: Inox 304

+ Mạch điều khiển điện tử: Mạch kép thông minh (có mạch điều khiển dự phòng), tăng tuổi thọ gấp 2 lần, đảm bảo tính ổn định cho việc sản xuất.

+ Công suất: 150 kg/ mẻ

+ Thời gian thu hoạch :3 ngày

+ Số điện tiêu hao: 5kW/tháng

+ Tiêu hao nước: ~ 800 lít nước/ ngày

+ Chất lượng của giá đỗ: Ngon, giòn, ngọt,sạch ddarmbaro an toàn thực phẩm

+ Chế độ bảo hành: 12 tháng

* Lưu ý: Bạn nên để nguồn cung nước nhiều và sạch để cho ra những mẻ rau mầm, giá đỗ chất lượng tốt nhất nhé.

2. Máy làm giá đỗ Bách Khoa

Trong những năm gần đây Trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội đã nghiên cứu và chế tạo thành công rất nhiều sản phẩm mới mẻ phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, trong đó có máy làm giá đỗ BKST.

 

Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào là tốt nhất?

 

Vậy máy làm giá đỗ Bách Khoa có tốt không?

Máy làm giá đỗ Bách Khoa có giá thành khá rẻ so với các dòng máy nước ngoài.

Về mặt công nghệ, chiếc máy cũng được phát triển sao cho phù hợp nhất với điều kiện khí hậu của Việt Nam,mà vẫn đảm bảo chất lượng của đỗ khi làm ra.

3. Máy làm giá đỗ Kangaroo

Đây là thương hiệu đồ gia dụng đã quá quen thuộc và phổ biến với người dùng Việt Nam. Ngoài máy làm giá đỗ, Kangaroo  đã chinh phục đại đa số người tiêu dùng với các sản phẩm chất lượng như: Máy lọc nước chất lượng cao, nồi cơm điện cao tần, máy xay sinh tố…

Máy làm giá đỗ Kangaroo có nên mua hay không?

Vì các sản phẩm máy làm giá đỗ của Kangaroo đều là dòng nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc nên giá bán tương đối cao

Kết luận

Với những thông tin bổ ích được cung cấp trong bài viết chắc hẳn các bạn đã chọn mua được máy làm giá đỗ loại nào tốt nhất. Bạn hoàn toàn có thể thu hoạch rau sạch thường xuyên, không lo các vấn đề an toàn thực phẩm cùng chiếc máy hữu dụng này.

· Nếu bạn sử dụng cho gia đình thì nên lựa chọn các sản phẩm máy làm giá đỗ Bách Khoa hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

· Nếu bạn kinh doanh thì có thể mua loại máy làm giá đỗ GV Đỗ Ngọc Chung, bạn sẽ cung cấp rau mầm, giá đỗ cho rất nhiều cửa hàng rồi đấy

Để lại Comment nếu có bất kỳ câu hỏi hay góp ý nào cho đội ngũ biên tập để những bài viết sau được hoàn thiện , mang lại nhiều thông tin bổ ích hơn nữa.