12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 841,635 Xem thêm Liên hệ

Video

Đèn diệt côn trùng là gì và nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng ?

Đèn diệt côn trùng là gì và nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng ?

Đèn diệt côn trùng là gì ?

Các loại côn trùng đặc biệt là muỗi luôn là những mối lo ngại lớn cho đời sống con người. Khi bị muỗi đốt, sẽ xuất hiện những vết sưng tấy, cảm giác ngứa ngáy khó chịu ngoài ra còn có nguy cơ mắc phải một số bệnh như: sốt xuất huyết, sốt rét… Hơn nữa, muỗi còn là tác nhân lan truyền bệnh từ người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virus và ký sinh truyền cho những người và động vật khác. Do đó, việc tiêu diệt muỗi và các côn trùng là hết sức cần thiết.

 

Đèn diệt côn trùng

 

Trước đây, chúng ta thường sử dụng thuốc hoặc vợt muỗi để tiêu diệt muỗi nhưng cả 2 cách này vừa ảnh hưởng tới sức khỏe con người, hiệu quả mang lại không cao. Chính vì vậy, người ta đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp diệt muỗi bằng đèn diệt côn trùng hay đèn diệt muỗi.

Nguyên lý hoạt động của đèn diệt côn trùng ?

Muỗi cùng nhiều loại côn trùng nói chung có đặc tính sinh thái học là bị thu hút bởi ánh sáng. Dựa vào đặc tính đó người ta đã nghiên cứu và thiết kế ra những loại đèn diệt côn trùng ( đèn diệt muỗi ) có ánh sáng vừa đủ kết hợp cùng một số kỹ thuật để thu hút muỗi và các loại côn trùng.

 

Đèn diệt côn trùng

 

Đèn diệt côn trùng bằng lưới điện:

Loại đèn này được cấu tạo bằng 1 hoặc 2 bóng đèn điện, được thiết kế với ánh sáng phù hợp (về màu sắc, khả năng chiếu sáng) nhằm lôi kéo muỗi hoặc côn trùng nói chung tiến lại gần, bay vào phía trong – nơi có thiết kế thêm lưới điện, những lưới điện này sẽ phóng điện và đốt cháy muỗi, côn trùng ngay lập tức.

Thông thường, để loại đèn diệt côn trùng này đạt hiệu quả cao, chúng ta nên chọn loại bóng đèn có cường độ ánh sáng mạnh, có bước song ánh sáng trong khoảng 370 nm, công suất từ 6 watt trở lên.

Loại này hiện đang được sử dụng rất phổ biến vì một số ưu điểm sau:

– Mặc dù dùng lưới điện để đốt cháy muỗi ngay tức khắc nhưng nó không gây ra tiếng ồn lớn như vợt muỗi

– Công suất của đèn khá thấp (chỉ khoảng từ 6 – 20W) nhưng đủ mạnh để diệt gọn được muỗi mà lại an toàn cho người sử dụng và cũng rất tiết kiệm

– Thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi khi sử dụng, có thể di chuyển từ chỗ này đến chỗ khác một cách dễ dàng

– Không chỉ diệt được muỗi mà loại đèn này còn có thể hạ gục một số loại côn trùng khác như: ruồi, gián…

 

Đèn diệt côn trùng

 

Đèn diệt côn trùng bằng quạt hút :

Loại đèn này cũng sử dụng bóng đèn chiếu sáng để thu hút muỗi tới gần. Tuy nhiên, phía bên trong không được thiết kế lưới điện như loại đèn trên mà thay vào đó là quạt hút gió. Khi muỗi, côn trùng tới gần đèn, chiếc quạt sẽ hút muỗi vào bên trong, nhốt chúng lại không thoát ra được, chỉ trong thời gian ngắn muỗi sẽ bị chết bởi sức nóng, khô từ đèn chiếu.

Đây cũng là giải pháp vừa an toàn, tiết kiệm và cũng rất tiện lợi. Có nhiều loại được thiết kế với dạng hình thú dễ thương, có thể sử dụng làm đèn ngủ.

Hiện nay, sử dụng đèn diệt côn trùng ( đèn diệt muỗi ) để tiêu diệt muỗi, côn trùng đang được rất nhiều người sử dụng để vì đây là phương pháp được xem là an toàn, đem lại hiệu quả cao mà lại vô cùng tiện lợi.

Hãy sắm ngay ít nhất 1 chiếc đèn diệt côn trùng ( đèn diệt muỗi ) để bảo vệ bản thân và gia đình mình khỏi muỗi, côn trùng gây hại bạn nhé. Gọi hotline 0968.737.293 để chúng tôi tư vấn giúp bạn.

>>Xem thêm: Đèn diệt côn trùng DS-D6 6W-DC;  Đèn diệt côn trùng DS-D62 6W-DC; Đèn diệt côn trùng DS-DU12 12W-DC