12 năm

Hồ sơ

Hatexmall- Nhận đặt hàng, cung cấp máy móc- thiết bị- công nghệ Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hải Phòng Ngày tham gia: 18/09/2012 Thành viên vàng Sản phẩm chính: Đặt hàng thiết bị, đặt hàng công nghệ, cung cấp thiết bị, phao chắn rác, tủ đựng linh kiện Lượt truy cập: 841,677 Xem thêm Liên hệ

Video

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-DU15

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh DS-DU15

Hiện nay có rất nhiều loại côn trùng mang theo những căn bệnh nguy hiểm lây lan sang người khiến bạn cảm thấy mẫn ngứa, dị ứng,… và còn rất nhiều triệu chứng khác, trong số đó muỗi chính là tác nhân gây bệnh sốt xuất huyết rất nguy hiểm không chỉ cho trẻ em mà cả người lớn.Nhất là trong mùa mưa hay những khu vực đọng nước, ẩm thấp là điều kiện giúp muỗi sẽ sinh sản rất nhanh.Trước kia với nhưng phương pháp diệt muỗi không an toàn , không hiệu quả hay thủ công cần nhiều thời gian.

Hiện nay, đèn diệt côn trùng Đại Sinh là sản phẩm hữu ích giúp bạn bảo vệ người thân trong gia đình khỏi công trùng gây hại một cách  thụ động mà lại hiệu quả. Sản phẩm rất dễ sử dụng, chỉ cần cung cấp điện, bóng đèn sẽ sáng lên có tác dụng thu hút côn trùng vào đèn và tiêu diệt ngay. Nhờ nguồn sáng đặc biệt, đèn diệt côn trùng Đại Sinh có khả năng thu hút côn trùng từ xa và bên trong đèn có sẵn lưới điện với dòng điện AC chỉ cần chạm vào là công trùng sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15

 

Với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với không gian sử dụng giúp huận tiện cho việc lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15

 

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Sử dụng phương pháp vật lý hiệu quả
Đèn diệt côn trùng Đại Sinh được thiết kế với một đèn phát ánh sáng thu hút muỗi và côn trùng đến, chỉ cần chạm vào lưới kim loại có hiệu điện thế là côn trùng sẽ tiêu diệt.

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15

 

Đa chức năng

Không chỉ diệt muỗi, đèn còn giúp diệt các côn trùng khác như ruồi, gián, mối, bọ, các loại côn trùng có cánh gây hại,… Sản phẩm phù hợp sử dụng những nơi sản xuất thực phẩm, văn phòng, các nhà kho, khu vực căn tin, hàng quán cà phê sân vườn, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trường học , bệnh viện,…

Cơ chế hoạt động

Đèn diệt côn trùng Đại Sinh sử dụng bóng đèn UV để thu hút côn trùng từ khoảng cách xa bay vào và tiêu diệt hoàn toàn bằng nguồn điện AC. Với lưới điện bên trong sẽ đốt cháy côn trùng chết khô 100% hoặc bằng tấm keo dính bên trong sẽ giết chết côn trùng 100%.

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15


Điện áp trong lưới điện chỉ tăng cao khi có côn trùng chạm vào và sẽ giảm xuống khi côn trùng bị tiêu diệt. Xác côn trùng chết khô sẽ không ảnh hưởng đến môi trường sống xung quanh.

Lưu ý

- Nên thay bóng đèn sau 1 năm sử dụng, vì theo thời gian sử dụng bước sóng ánh sáng sẽ giảm dần và không còn tác dụng thu hút côn trùng nữa.

- Chỉ thay bóng đèn đúng loại vì tần số sóng ánh sáng của đèn diệt côn trùng khác với các loại đèn khác, nếu thay không đúng loại sẽ gây nguy hiểm cho da và mắt.

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15
- Nếu xảy ra sự cố khác về điện hãy đem sản phẩm đến đại lý hoặc trạm bảo hành để được sửa chữa, không nên tự tháo ra nhằm tránh nguy hiểm cho người sử dụng.

Khuyến cáo

- Không được lắp đặt tại những nơi có khí hoặc bột hóa chất có tính dễ cháy, nổ.

- Tránh xa với tầm tay trẻ em.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Đèn diệt côn trùng DS-DU15

 

Đèn diệt côn trùng đại sinh DS-DU15

 

- Điện áp: 220v/ 50Hz

- Bóng đèn: 1 x 15W

- Phạm vi : 50m2