FREE

Hồ sơ

Công ty TNHH ANCAO (ACTECH) Quốc gia: Việt Nam Tỉnh thành: Hà Nội Ngày tham gia: 24/04/2024 Thành viên miễn phí Sản phẩm chính: phần mềm quản lý kinh doanh thông minh, HRM – Quản lý nguồn nhân lực, CRM – Kinh doanh và chăm sóc khách hàng, Anka – Trợ lý ảo toàn diện dành riêng cho người Việt, MBO – Quản lý theo mục tiêu Lượt truy cập: 565 Xem thêm Liên hệ

Lĩnh vực

ACTech CRM- Quản lý chăm sóc khách hàng

Ngày đăng: 24/04/2024

Liên hệ

Xuất xứ: Khác

Bảo hành: liên hệ

Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản

Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng

Đóng gói: liên hệ

Liên hệ

Thông tin chi tiết

ACTech CRM là nền tảng công nghệ kinh doanh và chăm sóc khách hàng được nghiên cứu và phát triển bởi công ty TNHH AnCao. ACTech CRM được xem là công cụ đắc lực giúp chuẩn hóa các hoạt động marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng, email marketing… thành một quy trình tự động, xuyên suốt. Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể chủ động nắm bắt, cải thiện hoạt động của đội ngũ bán hàng; duy trì, phát triển tệp khách hàng chất lượng và gia tăng doanh số hiệu quả.

CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management mang nghĩa ngắn gọn là quản lý quan hệ khách hàng. Từ tên gọi, chúng ta cũng có thể hiểu rõ cơ chế vận hành của CRM là quản lý các thông tin từ tên, số điện thoại, email, tài khoản, đối tác làm việc… đến việc nghiên cứu, tìm hiểu nhu cầu và thói quen của khách hàng, tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả.

Với ACTech CRM, mọi dữ liệu thông tin khách hàng của doanh nghiệp sẽ được sàng lọc, phân loại và lưu trữ khoa học. Từ đó giúp các bộ phận liên quan sử dụng dữ liệu để nghiên cứu, lên kế hoạch và chăm sóc khách hàng kịp thời.

- Tùy biến cho mọi ngành hàng: thương mại, dịch vụ, sản xuất, truyền thông, giải trí, thời trang,…

- Tối ưu hóa kế hoạch chăm sóc khách hàng, xuyên suốt mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí. -Mọi dữ liệu thông tin khách hàng của doanh nghiệp sẽ được sàng lọc, phân loại, lưu trữ khoa học và được kiểm soát.

- Phân tích, đánh giá chất lượng data để có chiến lược marketing phù hợp.

- Đồng bộ các kế hoạch Marketing trên nền tảng SMS, Autocall, Email… giúp gia tăng chuyển đổi và tiết kiệm chi phí