Ngày đăng: 25/10/2023
Liên hệXuất xứ: Khác
Bảo hành: liên hệ
Phương thức thanh toán: tiền mặt hoặc chuyển khoản
Khả năng cung cấp: theo nhu cầu của khách hàng
Đóng gói: có
Liên hệPhần mềm quản lý quan hệ khách hàng là giải pháp được thiết kế để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc quản trị khách hàng, tối ưu quy trình chăm sóc khách hàng, gia tăng trải nghiệm và xây dựng lòng trung thành của khách hàng với doanh nghiệp.
Lợi Ích Sản Phẩm Mang Lại
Dễ dàng tiếp cận và quản lý thông tin khách hàng
Giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời cũng giúp đảm bảo tính chính xác của thông tin.
Các thông tin khách hàng được tổ chức và lưu trữ một cách có hệ thống, giúp cho việc tra cứu và xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác hơn.
Tiết kiệm thời gian và chi phí
Giải quyết bài toán tự động hóa quy trình chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng trở nên dễ dàng hơn và giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý thông tin
Thúc đẩy gia tăng doanh số
Phần mềm CRM cho phép tổng hợp và phân tích thông tin từ các hoạt động của khách hàng trên các kênh tiếp thị để quản lý dữ liệu tốt hơn, qua đó giúp doanh nghiệp tiếp cận thông tin khách hàng nhanh chóng và chính xác, tăng khả năng chốt sale và nâng cao hiệu quả bán hàng.
Truy cập mọi lúc mọi nơi
Phần mềm CRM được xây dựng và phát triển trên cả phiên bản di động đảm bảo người dùng có thể truy cập vào hệ thống dữ liệu quan trọng dù đang ở bất cứ nơi đâu, dễ dàng cập nhật nhanh chóng thông tin khách hàng lên hệ thống, đảm bảo tính kịp thời.